NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Dani Alves dính nghi án tình cảm với bồ cũ Leonardo Dicaprio

Thứ năm, 23/08/2012 08:04

Hậu vệ 29 tuổi bị nghi ngờ đang cặp kè cùng người đẹp hấp dẫn Bar Refaeli.

Bar Refaeli đang cho thấy cô có duyên với Barca một cách kì lạ. Bản thân nàng siêu mẫu vốn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của “Gã khổng lồ xứ Catalan”, tự nhận thần tượng Messi và đã từng có thời bị nghi ngờ lén lút cặp kè Gerard Pique sau lưng cô ca sĩ Shakira.  Khi những lời đồn đại xung quanh mối quan hệ cùng cựu trung vệ Man Utd mới lắng xuống chưa được bao lâu, Bar Refaeli lại vừa dính vào nghi án tình cảm với một ngôi sao khác thuộc biên chế Barcelona, đó là hậu vệ Dani Alves. 

Dani Alves phủ nhận tin đồn cặp kè Bar Refaeli

Hôm thứ Tư vừa qua, một loạt tờ báo lá cải của xứ đấu bò vừa đăng tải bài báo khẳng định cô bồ một thời của tài tử Leonardo Dicaprio và ngôi sao bóng đá người Brazil đã đi lại với nhau được khoảng 4 tháng. Cách đây vài ngày, đôi trai tài gái sắc còn bị bắt gặp đang cùng nhau rời khỏi một khách sạn ở thành phố Barcelona.

Mặc dù vậy, ngay sau khi thông tin trên được phát đi, đích thân Dani Alves đã lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ. Thông qua trang Twitter cá nhân, tuyển thủ Selecao tuyên bố: “Tôi muốn nhấn mạnh rằng tất cả những câu chuyện xung quanh chuyện tình cảm giữa tôi và Bar Refaeli đều không đúng sự thực”.  Dani Alves hiện đang ở tình trạng “lính phòng không” sau khi chia tay cô vợ Dinorah Santana hồi cuối năm ngoái. Trong khi đó, mặc dù là một trong những siêu mẫu sáng giá bậc nhất song Bar Refaeli vẫn một mình đi về lẻ bóng. Trong thời gian diễn ra Olympic, người đẹp gốc Israeli từng bị nghi ngờ có tình ý với “kình ngư” Michael Phelps khi liên tục xuất hiện trên khán đài cổ vũ anh thi đấu.

Bongdapro