NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Danielle Lloyd 'vỡ túi ngực' vẫn tổ chức đám cưới

Thứ sáu, 09/03/2012 11:30

Đi nâng ngực hồi tháng 1 để mong có một bề ngoài hoàn hảo trong tiệc cưới, nhưng đẹp đâu chả thấy, cựu hoa hậu Anh phải đối diện với những tháng ngày kinh khủng vì vòng 1 biến chứng.

Danielle Lloyd đến cửa hàng làm tóc "ruột" để tút tát lại vẻ bề ngoài

Năm 21 tuổi, chân dài chương trình Big Brother lần đầu tiên đi nâng ngực. Sau khi sinh hai cậu con trai, thấy vòng 1 bị "xuống cấp" trầm trọng, Danielle Lloyd tiếp tục nhờ cậy các bác sĩ phẫu thuật.

Cuộc phẫu thuật bước đầu khá thành công, tuy nhiên chỉ vài ngày sau, đôi gò bồng đảo bị biến chứng sưng phồng lên. "Tôi thức dậy và cảm thấy rất mệt mỏi. Khi cố ngồi dậy tôi kinh hoàng nhận ra mình đang nằm giữa vũng máu hòa cùng chất lỏng vỡ ra từ túi độn ngực", chân dài 29 tuổi kể lại sự việc.

Nhanh chóng nhập viện, các bác sĩ đã bỏ túi độn ngực thì cũng phát hiện ra cục máu đông đang ẩn nấp dưới bộ ngực gợi cảm của Lloyd. "Thật là những tháng ngày đáng sợ. Tôi mất rất nhiều máu. Tôi phải ở lại bệnh viện mấy ngày để theo dõi. Ơn chúa, các bác sỹ đã phát hiện ra máu tụ ở dưới ngực nếu không có lẽ tôi chẳng thể ngồi đây", vợ sắp cưới của tiền vệ Jamie O'Hara cho biết.

Tuy nhiên, sự việc chưa kết thúc ở đây, cựu hoa hậu Anh vẫn gặp rắc rối vì cặp tuyết lê. Dù đã bỏ hết túi độn, song một bên ngực của Lloyd vẫn to một cách bất thường. Vào bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ phát hiện ra bên ngực phải của cô đầy sữa dù không còn cho con bú khoảng nửa năm nay.. Ngoài việc lấy sữa ra, các bác sĩ đã cho người đẹp 29 tuổi uống thuốc chống tiết sữa.

Cựu hoa hậu Anh hài lòng sau khi thay đổi kiểu tóc

Sau những lần ra vào viện, chỉ trong 1 tuần, hoa hậu bị truất vương miện bị sụt 3 cân trong vòng 1 tuần khiến cô chẳng khác gì "bộ xương khô di động". Mặc dù không còn tự tin vào các số đo cơ thể, rầu rĩ thừa nhận: "Tôi bây giờ trông chẳng khác gì một cậu bé 12 tuổi", song Danielle Lloyd vẫn tuyên bố đám cưới vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch. "Dù có ngực hay không, chúng tôi vẫn tổ chức lễ cưới".

Nhiều người không khỏi lo lắng khi Lloyd đăng bức ảnh gầy nhom trên trang cá nhân

Để tút tát lại nhan sắc, ngày hôm qua, Danielle Lloyd đã ghé thăm tiệm làm tóc Tatiana ở phía Tây London. Sau vài tiếng, cựu hoa hậu Anh hài lòng ra về với kiểu đầu xoăn nhẹ giúp cô trẻ trung hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, bà mẹ hai con cũng tích cực ăn uống.

Sau khi suýt chết vì vòng 1, Lloyd đã bỏ túi độn ngực và không còn sở hữu đôi gò bồng đảo nóng bỏng của ngày nào

Infonet