NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Đến Ukraine cổ vũ, bạn gái Khedira mặc quần cũng như không

Chủ nhật, 10/06/2012 08:50

Nàng siêu mẫu xinh đẹp đã theo chân Sami Khedira tới thành phố Lviv để cổ vũ cho người yêu thi đấu trong trận đại chiến Bồ Đào Nha.

Vốn là một siêu mẫu có tiếng tại Đức, không có gì ngạc nhiên khi Lena Gercke sở hữu những số đo cơ thể vô cùng hoàn hảo. Chẳng biết có phải vì muốn tranh thủ cơ hội tháp tùng bạn trai đến tham dự Euro 2012 để “chiêu đãi” các đấng mày râu một bữa tiệc da thịt no mắt hay không, mà xuất hiện tại sân bay Lviv cách đây ít giờ, nàng WAG sexy của tiền vệ Real Madrid đã diện một chiếc quần sóoc ngắn đến độ, có mặc cũng giống như không.

Với chiều dài khiêm tốn của chiếc quần, Lena Gercke đã khoe trọn được đôi chân mịn màng và miên man khiến cho bao cặp mắt chăm chú chiêm ngưỡng đến độ muốn “rớt ra khỏi tròng”.

Không chỉ gây ấn tượng mạnh bằng “cặp giò” tuyệt trần, bạn gái Khedira còn đặc biệt nhận được sự yêu mến bởi thái độ thân thiện, cởi mởi và dễ gần của mình. Mặc dù phải di chuyển quãng đường mệt mỏi, song trên môi nàng siêu mẫu luôn giữ được nụ cười vô cùng tươi tắn.

Trong chuyến hành quân cổ vũ ĐT Đức này, Lena Gercke đi cùng một người bạn đồng hành cũng không kém phần hấp dẫn. Đó chính là Silvia Meichel - cô bạn gái của tiền đạo Mario Gomez.

Bongdapro