NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Gia đình Balotelli muốn Raffaella Fico phá thai

Thứ bảy, 07/07/2012 08:23

Sinh linh bé bỏng mà siêu mẫu ngực trần đang mang trong bụng có vẻ như không phải là món quà được gia đình bạn trai cũ mong đợi.

Thông tin chẳng lấy gì làm đáng mừng liên tiếp bay đến với Raffaella Fico trong những ngày qua. Ngay sau khi bị Mario Balotelli yêu cầu tiến hành kiểm tra ADN để xác định huyết thống, người đẹp 26 tuổi lại phải gánh chịu sức ép lớn từ gia đình tiền đạo “ngựa chứng”. Theo đó, những người thân của chân sút 21 tuổi đang ra sức thuyết phục Raffaella đến bệnh viện giải quyết hậu quả thay vì tiếp tục giữ lại đứa bé trong bụng. 

"Siêu quậy" không mong đợi một "tiểu Balotelli"?

“Gia đình Balotelli đang cố gắng thuyết phục Raffaella phá thai. Em gái tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Thêm vào đó, yêu cầu kiểm tra ADN của Balotelli cũng là cho nó thất vọng tột cùng. Thật là một lời đề nghị đáng xấu hổ. Mario thừa biết giọt máu đó là của mình”, Francesco Fico – anh trai của siêu mẫu ngực trần chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn chương trình “Fifth Column” của kênh truyền hình Channel 5.  Bên cạnh đó, Francesco cũng bác bỏ lời cáo buộc cô em gái xinh đẹp cố tình đem chuyện bầu bí ra để “làm tiền” Balotelli đồng thời khẳng định, gia đình anh chưa khi nào ủng hộ Raffaella Fico quan hệ với một anh chàng lắm tài nhiều tật và nổi tiếng trăng hoa như Super Mario: “Mẹ tôi và tôi chưa bao giờ chấp nhận chuyện yêu đương của hai đứa. Nếu gặp Balotelli, tôi sẽ nói với cậu ta rằng hãy trưởng thành và chịu trách nhiệm về những gì mình đã làm. Nhưng tôi tuyệt đối không bao giờ muốn Balotelli quay lại với em gái mình cả. Ngoài ra, tôi cũng đề nghị dư luận hãy tôi trọng sự riêng tư của gia đình tôi trong thời điểm nhạy cảm này”.  Raffaella Fico hiện đang mang bầu ở tháng thứ 4. Trước đó, chân dài xứ mỳ ống cho biết Mario Balotelli đã đón nhận thông tin được lên chức cha trong niềm vui sướng tột đỉnh và hai người sẽ hàn gắn lại mối quan hệ vì đứa con sắp chào đời. 

Bongdapro