NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Giggs và vợ chạm trán cô em dâu lăng loàn

Thứ sáu, 14/10/2011 12:46

Một cuộc chạm trán ngoài mong đợi giữa 3 nhân vật từng làm rúng động báo giới Anh vì scandal sex là Giggs, cô vợ Stacey và cô em dâu kiêm người tình một thời của Giggs - Natasha đã diễn ra ngay trên đường phố tại Manchester.

Ngày 12-10, một tình huống éo le và trớ trêu đã xảy ra với Giggs. Khi vừa cùng cô vợ Stacey bước ra khỏi tiệm ăn nổi tiếng Tung Fong Chinese ở thành phố Manchester, Giggs đã chạm trán ngay với một người mà anh đã từng thề không bao giờ muốn nhìn thấy trên đời, cô em dâu lăng loàn Natasha. Chẳng hiểu vì nguyên cớ gì mà người tình một thời này của Ryan Giggs cũng đang đứng “hóng gió” ngay bên lền đường sát cạnh quán ăn nổi tiếng trên. Quá bất ngờ trước sự gặp mặt không như ý này, 6 cặp mắt chỉ biết nhìn nhau, "mắt chữ O mồm chữ A", không giấu nổi vẻ kinh ngạc.

Giggs và cô em dâu lăng loàn "quan hệ" với nhau trong suốt 8 năm

Khỏi phải nói cô vợ Stacey cảm thấy kinh ngạc thế nào khi gặp lại người họ hàng thân quen nhưng đã làm những chuyện lăng loàn động trời, vô đạo đức với ông chồng của mình. Sau một hồi trấn tĩnh, Stacey bỗng nổi cơn ghen và buông ra những lời tục tĩu nhắm về phía kẻ tình địch đáng khinh. “Đồ cave rẻ tiền, đồ đê tiện, đồ mất dạy,…” các loại “đồ…” không hề hay ho gì đều đã được Stacey phun ra nhằm về phía cô em dâu Natasha lúc đó chỉ biết đứng chôn chân “chịu trận.”

Sau một hồi ngơ ngác, Giggs cũng kịp lấy lại tinh thần. Không muốn vợ mình quá đà và trở thành trò cười cho mọi người đi đường xung quanh, Giggs lập tức yêu cầu Stacey lên xe ngồi để anh “giải quyết chuyện riêng” với một mình Natasha. Theo những người xung quanh kể lại họ có nghe thấy Giggs nói với cô em dâu rằng: “…Cô là đồ không biết điều. Cô tưởng cô là ai cơ chứ. Cô nghĩ tôi quan tâm đến cô thật sao. Tất cả những gì tôi cần chỉ là tình dục mà thôi…..”

Giggs và cô vợ Stacey chạm trán Natasha trên phố

Đáng ngạc nhiên là khi đó Natasha chẳng hề phản ứng lại một câu mà chỉ im lặng, lắng nghe những lời “xúc xỉa” của đôi vợ chồng nhà Giggs. Đến khi về nhà, cô ta mới ấm ức mà chia sẻ trên mạng cá nhân Twitter: “Đó là khoảnh khắc thật kinh khủng. Tôi chẳng bao giờ nghĩ sẽ gặp lại anh ta cả. Anh ta đã tìm đến tôi chỉ vì chuyện sex. Tôi thật quá ngu ngốc khi đã đặt niềm tin và trao thân mù quáng cho một kẻ nghiện sex như vậy.”

Natasha, năm nay 29 tuổi, đã cưới em trai của Giggs là Rhodri. Cô và Giggs đã vướng vào scandal sex loạn luân kéo dài trong suốt 8 năm trời. Cả hai quen nhau vào năm 2003 và đã ngủ với nhau trong suốt quãng thời gian sau đó, kể cả khi Natasha đã cưới Rhodri và vợ Giggs Stacey đã mang bầu. Vụ việc scandal bị phanh phui hồi tháng 06 năm nay và nó đã hủy hoại danh tiếng và đạo đức của lão tướng người xứ Wales cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống gia đình của tất cả các bên có liên quan.

Theo 24h