NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Hình ảnh đầu tiên của quý tử nhà Danielle Lloyd

Thứ ba, 25/10/2011 17:46

Cuối cùng, cựu hoa hậu Anh và tiền vệ Jamie O'Hara có thể thở phào nhẹ nhõm khi cậu quý tử thứ 2 bị sinh non 10 tuần đã phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác.

Cựu hoa hậu Anh lần đầu khoe ảnh con trai

Bị sinh non 10 tuần, bé Harry rất yếu khi mới chào đời phải cần đến sự trợ giúp của máy thở và nằm lại viện hơn 1 tháng trời. Chính vì sức khỏe của con trai không ổn định, Danielle Lloyd chẳng còn tâm trí đâu để đăng ảnh khoe hình quý tử với bạn bè.

Quý tử thứ hai nhà Danielle Lloyd phải dùng đến trợ giúp của máy thở khi mới sinh

Sau thời gian trở về đoàn tụ với gia đình, quý tử thứ hai của chân dài 27 tuổi đã có những dấu hiệu tích cực, cân nặng tăng gấp đôi so với hồi mới sinh. Vui mừng về điều này, người đẹp chương trình Big Brother lần đầu công khai ảnh bé Harry trên trang cá nhân với lời lẽ vô cùng yêu thương. "Người đàn ông bé nhỏ của tôi bây giờ đã được 3,6 kg. Thời gian khó khăn đã qua, bây giờ nhìn cậu bé tôi rất hạnh phúc, yêu gia đình của mình rất nhiều".

Chân dài 27 tuổi rất lo lắng cho sức khỏe của con trai, nhưng may mắn thời gian khó khăn đã qua

Cựu hoa hậu Anh cũng thừa nhận rằng, thời gian bé Harry nằm viện cô không thể nào ngủ được khi ở nhà. "Chỉ có nằm cạnh con trai trong viện tôi mới cảm thấy yên tâm để ngủ".

Vì đã trải qua không ít khó khăn khi quý tử thứ hai bị sinh thiếu tháng, Danielle Lloyd đã gây quỹ từ thiện để giúp đỡ những trẻ em bị sinh non.

Bé Harry giờ nặng 3,6 kg tăng gấp đôi so với khi sinh

Theo Bưu điện Việt Nam