NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Hoa hậu sát cầu thủ bị ung thư?

Thứ sáu, 17/08/2012 15:04

Siêu mẫu ngực bự một thời, Danielle Lloyd hơn ai hết hiểu được cảm giác lo sợ của tử thần mang lại khi bị “nổ” hai túi độn ngực silicon hồi tháng 2 vừa qua. Nhưng tân nương của Jamie O’Hara lại đang bồn chồn một lần nữa khi nghi ngờ mình bị ung thư.

Cựu hoa hậu Anh từng bị tước vương miện năm 2006 hiện giờ đã là phu nhân Danielle O’Hara sau tiệc cưới không mấy rình rang với tiền vệ Jamie O’Hara vào tháng 5 vừa qua. Dù bị chửi bới thậm tệ bởi các fan quá khích trên mạng xã hội nhưng được sự che chở của O’Hara nên Danielle an tâm làm người vợ, người mẹ đảm.

Danielle O’Hara với lo sợ ung thư

Tuy nhiên, hung tin đã đến với Danielle O’Hara hồi đầu tuần này. Bạn thân của cô là nữ ca sĩ nhạc pop Michelle Heaton được chẩn đoán mang gen đột biến thể BRCA2, và 80% ngôi sao này có thể mắc căn bệnh ung thư buồng trứng hoặc ung thư vú. Điều này đã làm cho Danielle hoảng loạn thật sự. Cô chia sẻ với Michelle Heaton trên Twitter: “Lạy chúa, bạn của tôi. Tôi không thể tin được bạn gặp điều không may mắn đến thế. Tôi rất lo lắng, hãy can đảm lên nhé!” Nhưng chính Danielle mới là người cần can đảm vào lúc này. Sự thật thì nàng WAGs 28 tuổi đã được chẩn đoán hội chứng buồng trứng đa nang sau khi bé Archie ra đời vào tháng 7/2010 và phải đi kiểm tra thường xuyên. Hơn nữa, lo sợ ung thư vú đối với Danielle thậm chí còn khủng khiếp hơn. Khi đó, bộ ngực “xì hơi” của siêu mẫu này sẽ ít có khả năng được cứu vãn nữa bởi bệnh nhân ung thư vú nhiều khi bất đắc dĩ phải hy sinh “núi đôi” của mình nếu muốn bảo toàn tính mạng.

Bóng đá toàn cầu