NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Hoa hậu sát cầu thủ sexy sau khi sinh

Thứ bảy, 01/10/2011 11:55

Dù đã là “bà mẹ hai con” nhưng Danielle Lloyd, hoa hậu sát cầu thủ một thời vẫn khiến người ta phải “mòn con mắt” khi khoe dáng sexy cùng bikini trên bãi biển xinh đẹp ở Ibiza trong kỳ nghỉ mới đây.

Sau khi làm đám cưới với chàng cầu thủ Jamie O’hara, cựu hoa hậu một thời đã “liền tù tì” sinh hạ hai bé trai kháu khỉnh. Cách đây 10 tuần, Danielle Lloyd đã lâm bồn và cho ra đời bé Harry James O'Hara bụ bẫm và kháu khỉnh. Dù bận bịu với công việc gia đình chăm sóc chồng con như thế nhưng Lloyd vẫn không quên tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ vui vẻ cùng bạn bè.

Mới đây người ta đã bắt gặp Lloyd tung tăng nhảy múa trên những bãi biển xinh đẹp tại thiên đường du lịch Ibiza cùng bạn bè. Dù vừa mới sinh nở nhưng Lloyd vẫn khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì cô vẫn giữ được vóc dáng và những đường cong quyến rũ của một cựu người mẫu. Trong chuyến đi nghỉ này bên cạnh Lloyd không có sự hiện diện của ông chồng O’Hara cho đang bận dưỡng thương trong bệnh viện. Chính vì thế cứ sau mỗi lần trở về khách sạn, Lloyd không quên gọi điện hỏi thăm hoặc đăng lên trang Twitter của mình những dòng tin nhắn yêu thương gửi tới O’Hara cũng như hai cậu nhóc xinh xắn.

Theo dự kiến, Lloyd sẽ sớm quay trở lại công việc sau kỳ nghỉ với vai trò là một nhà thiết kế thời trang, dẫn chương trình và tham dự serie truyền hình nổi tiếng Big Brother.  

 

 

 

 

 

Dù đã là bà mẹ hai con những Lloyd vẫn giữ được phom người rất sexy

 

 

Lloyd vừa sinh hạ bé trai thứ hai cách đây 10 tuần 

 

Theo 24h
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới