NAM GIỚI » Nửa kia của sao

"Hoa hậu sát cầu thủ" và con trai bị fan cuồng tấn công

Thứ hai, 12/03/2012 13:17

Đang vui vẻ đưa cậu con trai cả Archie đến sân Molineux cổ vũ hôn thê Jamie O'Hara thi đấu, cựu Hoa hậu Anh, Danielle Llloyd đã bị một nhóm fan cuồng của Wolves tấn công.

Nguyên nhân xuất phát từ việc Wolves thất trận 0-2 trước Blackburn và CĐV nhà đổ lỗi cho phong độ của O’Hara cùng các cầu thủ khác đã khiến cho đội bóng bị đẩy xuống vị trí áp chót trên BXH.

Danielle Llloyd và con trai- Ảnh Getty

Chính vì vậy, sau khi kết thúc trận đấu, gia đình tiền vệ 25 tuổi đã bị một đám đông fan hâm mộ tụ tập trước cổng sân vận động xúm vào gây sức ép với những lời miệt thị khó nghe khiến Danielle Lloyd và cậu con trai nhỏ hoảng sợ. Phải tới khi lực lượng an ninh xuất hiện, mọi việc mới được giải quyết. Sau khi an toàn trở về nhà, O’Hara đã lên trang cá nhân Twitter bày tỏ sự thất vọng nặng nề với hành động của CĐV nhà. Tai nạn chết người tại giải trượt tuyết thế giới Tuyển thủ Nik Zoricic, người Canada, đã thiệt mạng trong khi tham gia giải trượt tuyết thế giới đang diễn ra ở Grindelwald, Thụy Sĩ. VĐV 29 tuổi đã tử vong trên đường đua vào ngày 10/03 tại khu resort Grindelwald. Trong một pha lao dốc, Zoricic đã mắc lỗi kỹ thuật nên bị chệch đường đua ở vòng thứ 8 và đập vào các thanh chắn an toàn ở phía dưới.  Vận động viên 29 tuổi bị chấn thương đầu nghiêm trọng, và được chuyển đến bệnh viện tại Interlaken bằng trực thăng. Sau đó không lâu bác sĩ tuyên bố Zoricic tử vong do tổn thương não. Trong sự nghiệp của mình, Zoricic đã tham gia tổng cộng 36 giải đấu. Năm ngoái, ở giải vô địch trượt tuyết thế giới diễn ra tại Utah (Mỹ), anh xếp hạng 8.

Thể thao văn hóa