NAM GIỚI » Nửa kia của sao

“Hoa hậu sát cầu thủ” xuống sắc thảm hại sau ca phẫu thuật ngực

Thứ hai, 27/02/2012 14:35

Chẳng thể nào ngờ một Danielle Lloyd xinh tươi mơn mởn lại có thể xuống cấp đến độ này chỉ vài tuần sau ca phẫu thuật ngực.

Hạ quyết tâm tôn tạo vòng 1 cho ngày trọng đại nhất cuộc đời sẽ diễn ra vào tháng Năm tới, Danielle Lloyd bèn tìm đến sự can thiệp dao kéo từ bác sĩ thẩm mỹ bất chấp việc vẫn còn đang trong thời gian nuôi con bằng sữa.

Danielle Lloyd xuống sắc thảm hại sau ca phẫu thuật ngực

Để mẹ đẹp, bố tự hào thì con cái phải chịu hi sinh. Thế thôi. Mặc thiên hạ gièm pha, chân dài 28 tuổi đã quyết thì sẽ không thay đổi.Vậy mà, kế hoạch đến phút chót lại tan tành mây khói. Cũng chỉ vì cục u máu nằm chình ình ngay trong đôi bầu ngực căng tròn đầy khiêu khích. Thế là thay vì phẫu thuật chỉnh sửa cặp tuyết lê đã có phần sập xệ sau hai lần sinh nở, Danielle Lloyd lại thành ra phải nhập viện khẩn cấp để giải quyết cục máu đông “ác ôn” chọn gò bồng đảo của cô làm nơi trú ngụ.

"Hoa hậu sát cầu thủ" trước thời điểm tiến hành phẫu thuật

Chẳng những thế, dư âm từ ca mổ còn khiến “Hoa hậu sát cầu thủ” rơi vào tình trạng xanh xao, hốc hác và sụt cân nghiêm trọng do mất nhiều máu. Chỉ trong vòng một tuần lễ, vị hôn thê của tiền vệ Jamie O'Hara đã bị giảm đến hơn 3 cân thịt. Trên gương mặt tươi tắn hôm nào, giờ chỉ còn nhìn thấy đôi má hom hem và hai hốc mắt lõm sâu. Nhìn bức hình mới được Danielle chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, chẳng có ai dám nghĩ người phụ nữ “già nua mệt mỏi” trong ảnh chính là nhan sắc đã từng khiến không ít ngôi sao quần đùi áo số xứ Sương mù phải chao đảo.

Bongdapro