NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Iker cầu hôn cô bạn gái xinh đẹp?

Thứ ba, 20/03/2012 11:42

Mặc dù chưa chính thức xác nhận thông tin, nhưng chiếc nhẫn kim cương lấp lánh bất ngờ xuất hiện trên ngón tay áp út của Sara Carbonero khiến tin đồn này thêm có cơ sở.

Chiếc nhẫn xuất hiện trên ngón tay áp út dự đoán cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong một ngày không xa

Vài ngày trước, cánh săn ảnh bắt gặp Iker và Sara xuất hiện trên đường phố và ngay lập tức chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của nữ phóng viên thể thao đã gây chú ý. Có nguồn tin nói rằng đây chính là chiếc nhẫn đính hôn mà thủ thành Real tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật của cô nàng.

Một số tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 7 tới, ngay sau khi Euro 2012 kết thúc. Ngoài ra, giới truyền thông còn dự đoán cả địa điểm diễn ra ngày trọng đại của Iker và Sara. Địa điểm thứ nhất là thành phố Madrid - nơi cả hai làm việc và có rất nhiều bạn bè.

Toledo, nơi gắn liền với tuổi thơ của Sara Carbonero chính là địa điểm thứ hai được dự đoán. Và cuối cùng là Navalacruz (Avila) - một thị trấn nhỏ chỉ có khoảng 280 cư dân mà gia đình Iker Casillas đã xây biệt thự ở đây.

Hiện tại, cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận thông tin nào. Song, người hâm mộ đang rất hy vọng đôi trai gái sắc nên vợ nên chồng sau thời gian hẹn hò.

Sara rất chuộng phong cách ăn mặc thoải mái

Infonet