NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Imogen Thomas... rụng tóc vì Ryan Giggs

Thứ năm, 09/02/2012 15:30

Trong buổi phóng vấn trên tạp chí Closer, người đẹp chương trình Big Brother đã tiết lộ những hệ lụy từ vụ "ăn chả" với lão tướng Ryan Giggs.

Chân dài 29 tuổi cho rằng, từ sau khi chuyện ngoại tình với tiền vệ MU bị phơi bày, cô gặp rất nhiều áp lực. Từ việc bị nhiều người lên án đến những lời dọa giết của các fan Quỷ Đỏ khiến cuộc sống của Imogen Thomas luôn trong tình trạng căng như dây đàn.

Imogen Thomas sợ rằng mình sẽ bị hói đầu

"Tôi bị stress và việc này khiến tóc tôi bị rụng đi rất nhiều. Năm tôi 10 tuổi, tôi cũng từng đối mặt với triệu trứng đáng sợ này. Bây giờ tôi lại lâm vào cảnh này một lần nữa. Thật tồi tệ nếu tôi bị hói đầu".

Cựu hoa hậu xứ Wales ngày càng nổi tiếng sau scandal với Ryan Giggs

Chăm chỉ tập luyện nên cựu hoa hậu xứ Wales vẫn giữ được thân hình săn chắc khiến nhiều người mơ ước. Hôm qua (8/2), cánh paparazzi "chộp" được cảnh Imogen chỉ mặc bộ quần áo tập mát mẻ đi bộ thản nhiên trong thời tiết dưới 0 độ ở London.

Mặc đồ tập mát mẻ trong thời tiết dưới 0 độ ở London

Nhiều người qua đường mặc áo trong áo ngoài đều tròn mắt ngạc nhiên nhìn cô nàng. Trong khi đó, chân dài này vẫn tỉnh bơ và đi bộ ra xe mặc thêm một chiếc áo mỏng rồi lái xe rời đi.

Mặc thêm một chiếc áo mỏng rồi rời đi mặc cho nhiều ánh mắt tò mò đang nhìn

Infonet