NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Lộ diện bồ mới của Karim Benzema

Thứ năm, 15/03/2012 10:26

Tiền đạo của Real Madrid vừa ghi một bàn thắng ngoạn mục, nhưng không phải trên sân cỏ mà là ở chốn tình trường.

Sau vụ bê bối mua dâm gái gọi vị thành niên, người ta thấy Karim Benzema trở nên im hơi lặng tiếng hơn rất nhiều trong cuộc sống tình cảm cá nhân. Trước đây, tuyển thủ Les Bleus từng trải qua mối tình nồng thắm với hai chân dài Jérémy Ménez và Emilie Nefnaf, nhưng rồi mối quan hệ này cũng chẳng thể đi đến kết thúc có hậu. 

Karim Benzema và nữ ca sĩ Jenifer Bartoli

Cho đến mãi gần đây, dư luận mới lại xôn xao truyền tai nhau một cái tên được đồn đoán đang hẹn hò cùng ngôi sao Kền kền trắng. Người phụ nữ may mắn lọt vào mắt xanh của cây săn bàn 24 tuổi là nữ ca sĩ Jenifer Bartoli – người đăng quang danh hiệu quán quân chương trình tìm kiếm tài năng “Star Academy” năm 2002. 

Jenifer sử dụng mối quan hệ với Benzema để đánh bóng tên tuổi?

Theo tìm hiểu từ giới săn tin, Benzema lần đầu tiên gặp gỡ Jenifer trong buổi hòa nhạc từ thiện “Les Enfoirés” tại Lyon hồi đầu tháng Hai vừa qua. Ngay lập tức, chân sút Real đã trúng tiếng sét ái tình từ cô ca sĩ đồng hương. Sau lần đó, cặp trai tài gái sắc bắt đầu liên lạc và nhanh chóng nhận thấy họ sinh ra là để dành cho nhau. Có những lúc Benzema bận rộn với lịch thi đấu tại Tây Ban Nha, Jenifer còn lặn lội sang tận thủ đô Madrid chăm sóc anh chàng bạn trai kém tuổi.  Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa đưa ra bình luận chính thức nào. Nhưng đã bắt đầu xuất hiện luồng ý kiến cho rằng việc tin đồn lan ra đúng thời điểm này là một chiêu bài nằm trong kế hoạch của Jenifer Bartoli nhằm cứu vãn sự nghiệp ca hát đang xuống dốc của cô.  Trong quá khứ, bạn danh sách người tình của nữ ca sĩ người Pháp cũng không hề khiêm tốn, trong đó có thể kể đến Maxim Nucci và Pascal Obispo. 

Bongdapro