NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Mario Balotelli quấy rối bồ cũ lúc nửa đêm

Thứ ba, 14/08/2012 08:49

Miệng thì tuyên bố đã dứt tình, thế nhưng đêm đêm Super Mario vẫn âm thầm “khủng bố” cô bạn gái cũ Raffaella Fico bằng hàng chục cuộc điện thoại.

Khi mà lịch thi đấu dày đặc của mùa giải 2012/13 chưa thực sự bắt đầu trong khi kì nghỉ Hè náo nhiệt bên cạnh hàng tá chân dài đã kết thúc, có vẻ như “siêu quậy” Balotelli đang rơi vào tình trạng “nhàn cư vi bất thiện”.  Bằng chứng là mới đây, cô bồ cũ Raffaella Fico của anh vừa lên báo kể lể nỗi “thống khổ” khi liên tục bị anh chàng bạn trai cũ quấy rối lúc nửa đêm bằng những cú điện thoại vô thưởng vô phạt. Quá bức xúc, Raffaella Fico còn yêu cầu Super Mario phải chấm ngay lập tức chấm dứt trò chơi điên rồ của mình để cô nàng có thể yên tâm dưỡng thai. 

Raffaella Fico bị Balotelli quấy rối lúc nửa đêm

“Xin đừng có gọi điện cho tôi hằng đêm như thế. Tôi muốn được nghỉ ngơi để dưỡng thai. Mario đã gọi cho tôi hơn 30 cú điện thoại, ngay cả khi đồng hồ đã điểm 1 giờ sáng. Anh ta gọi chỉ để hỏi duy nhất một câu rằng “em thế nào”. Tôi đến phát điên lên mất. Tôi đã hét lên trong điện thoại. Tôi cho rằng Balotelli đã cố tình làm như thế. Anh ta rình rập và ám ảnh tôi. Tôi chỉ yêu cầu Mario nếu không tôn trọng tôi thì hãy nghĩ cho đứa bé đang ở trong bụng tôi. Nó là con của anh ấy”, siêu mẫu ngực trần xứ mỳ ống bức xúc chia sẻ trên tạp chí Diva e Donna.  Bên cạnh đó, Raffaella Fico cũng một lần nữa tái khẳng định không tiến hành kiểm tra ADN trước khi đứa bé được sinh ra và tuyên bố Mario Balotelli đừng nghĩ đến chuyện cô sẽ đồng ý đi phá thai.  “Yêu cầu tôi đi kiểm tra ADN là một hành động sỉ nhục. Tôi sẽ không xét nghiệm ADN vào lúc này. Nó có thể gây hại cho em bé. Mario biết rõ điều đó. Tôi đã quá mệt mỏi. Nếu Balotelli muốn tôi nói rằng cái thai không phải là của anh ta thì tốt thôi, tôi sẽ nhận hoàn toàn trách nhiệm. Đứa bé sẽ là con của riêng mình tôi mà thôi. Không bao giờ có chuyện tôi phá thai. Balotelli đừng mong chờ điều đó. Mario luôn nói rằng mình đã từng bị bỏ rơi khi còn là một đứa trẻ, vậy thì chắc chắn anh ta không nên để điều đó lặp lại với giọt máu của mình”.  Raffaella Fico hiện đang mang bầu được 4 tháng. Thời gian qua do phải chịu quá nhiều sức ép về mặt tâm lý, chân dài người Italia đã có dấu hiệu bị dọa sảy thai. Rất may, sau khi được các bác sĩ chăm sóc, siêu mẫu ngực trần đã dần ổn định sức khỏe và tâm lý trở lại.

Bongdapro