NAM GIỚI » Nửa kia của sao

“Máy bay bà già” gạ gẫm De Gea hợp tác "sản xuất em bé"

Thứ hai, 19/03/2012 11:00

Không hiểu thủ thành người Tây Ban Nha có chịu “hợp tác” tích cực để thực hiện kế hoạch mà cô bạn gái Edurne Garcia Almagro vừa đề xuất?

Gặp gỡ tình cờ trong một show truyền hình của kênh Telecinco cách đây hơn một năm, De Gea và bạn gái vẫn đang duy trì được mối quan hệ đượm nồng hạnh phúc.  Tuy nhiên, do đặc thù công việc, đôi trai tài gái sắc đang phải sống cảnh “mỗi người một nơi”. Trong khi De Gea đến đảo quốc Sương mù đầu quân cho Quỷ đỏ, thì Edurne vẫn bán trụ lại quê nhà tiếp tục gây dựng sự nghiệp của một ca sĩ kiêm người mẫu bán chuyên nghiệp. 

Edurne Garcia Almagro muốn sinh con trói chân De Gea

Trên mảnh đất Anh quốc nhiều cám dỗ - nơi các cầu thủ quần đùi áo số nổi tiếng ăn chơi trác táng, giọng ca bốc lửa khó lòng có thể yên tâm về anh chàng bạn trai 21 tuổi. Biết đâu, trong một phút ngã lòng, De Gea lại chẳng sa chân vào những mối quan hệ ngoài luồng.  Thế nên, Edurne vừa nảy ra một sáng kiến giúp cô có thể trói chặt thủ thành Man Utd. Đó là phải khẩn trương sinh hạ cho “phi công trẻ” một quý tử hoặc công chúa xinh xắn nhằm thắt chặt sợi dây tình cảm và trách nhiệm giữa hai người.  “Lúc này, tôi đã bắt đầu nghĩ đến chuyện sinh con. Đó là mong ước chung của tất cả những người phụ nữ trên thế gian này. Tôi không phải tuýp người lăng nhăng. Tôi có rất ít mối tình. Mỗi khi ở bên cạnh ai, tôi đều xác định chuyện lâu dài. Với De Gea cũng vậy”, nữ ca sĩ 25 tuổi thổ lộ.  Hiện chưa rõ phản ứng của De Gea ra sao sau lời tuyên bố của bạn gái, nhưng biết đâu chừng vài tháng nữa, NHM lại chẳng được nghe cặp đôi nổi tiếng này hoan hỉ báo tin mừng về kế hoạch hợp tác "sản xuất em bé" đã thành công tốt đẹp.

 

Bongdapro