NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Mỹ nhân khẩu chiến vì Ronaldo

Thứ hai, 25/06/2012 11:19

Có ai ngờ lọ keo xịt tóc của thủ quân ĐT Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo lại là nguyên nhân dẫn tới màn khẩu chiến giữa hai người đẹp: Irina Shayk và Bar Refaeli.

Chẳng là, ngay sau khi khép lại trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Czech, siêu mẫu người Israel, Bar Refaeli đã bất ngờ đưa ra lời bình luận gây sốc về việc Ronaldo dùng keo xịt tóc trên trang mạng xã hội Twitter. Refaeli quả quyết như đúng rồi: “Điều duy nhất khiến tôi nghĩ đến khi xem Ronaldo thi đấu là loại keo xịt tóc dùng cho anh ta nên bị cấm bán trên thị trường”. Tuyên bố đưa ra từ Refaeli đương nhiên đã gây sửng sốt với rất nhiều NHM.

Không chịu ngồi yên, ngay sau đó, người tình của Ronaldo, Irina Shayk phản pháo ngay lại Refaeli. Cụ thể, chân dài người Nga đã tuyên bố với đại ý, chẳng có gì hay ho khi căm ghét người khác. Và rằng Refaeli tốt nhất là hãy học cách yêu thương và tôn trọng mọi người. Vấp phải phản ứng dữ dội từ cô nàng “chanh chua” Irina, Refaeli chỉ còn biết chống chế qua lời giải thích: “Tôi rất quý bạn và cả bạn trai của bạn. Chỉ đơn giản là tôi không thích keo xịt tóc mà thôi”. Cũng may, màn đấu khẩu đã chấm dứt chứ nếu không thì người ta lại càng có thêm nhiều điều để bàn tán về Ronaldo.

BongdaPlus