NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Natasha muốn 'trói' Giggs em bằng đứa con

Thứ tư, 15/02/2012 10:35

Nhiều người sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên khi đọc đến đây, song người mà Natasha muốn có con là Giggs em, chứ không phải lão tướng Quỷ Đỏ.

Sau khi công khai mối tình loạn luân kéo dài 8 năm với Ryan Giggs, Natasha nhận được khoản tiền kha khá từ việc bán câu chuyện. Cô nàng mang tất cả khoản thù lao này đi đại tu nhan sắc, nâng ngực và tên tuổi của em dâu Giggsy cũng bắt đầu nổi danh.

Natasha bây giờ kiếm được rất nhiều tiền

Bê bối tình ái của tiền vệ MU đã nguội dần, song mọi người vẫn tò mò về mối quan hệ tay ba giữa anh em Giggs và Natasha. Cậu em Rhodri một mặt chửi anh trai Ryan là "một gã đàn ông chẳng ra gì", mặt khác lại tha thứ cho cô vợ tội lỗi vì tình yêu vẫn còn.

Về phần Natasha, cô nàng cũng từng tâm sự rằng muốn làm lại từ đầu với Rhodri. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Closer mới đây, chân dài 29 tuổi cũng thừa nhận đang nỗ lực hàn gắn lại mối quan hệ này.

Cô em dâu của Ryan Giggs ngày càng sexy và xinh đẹp

"Rhodri đã tha thứ cho tôi và tôi rất cảm kích về điều này. Chúng tôi đã quay lại với nhau sau mọi biến cố. Mặc dù tình cảm đã bị sứt mẻ không còn được như xưa, nhưng tôi đang cố gắng thay đổi điều này. Mọi chuyện đang tiến triển theo chiều hướng tốt, tôi tin chúng tôi sẽ quên quá khứ để hướng tới tương lại tươi đẹp".

Đôi vợ chồng đang làm lại từ đầu sau scandal sex đình đám

Để mối quan hệ thêm vững chắc, Natasha tâm sự rằng muốn sinh con cho Rhodri. "Khi nào Rhodri không còn bị ám ảnh về chuyện giữa tôi và Ryan thì tôi muốn sinh cho anh ấy thêm một đứa con nữa. Đó là điều tuyệt vời nhất tôi có thể làm cho anh ấy. Tôi muốn có một bé gái dễ thương giống như Victoria Beckham vậy".

Hiện tại, Natasha đang là một trong những tên tuổi đình đám của xứ sương mù, một gương mặt rất ăn khách trong show truyền hình nổi tiếng Big Brother.

Infonet