NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Nghi bồ là gái gọi, Adriano quyết dứt tình

Thứ ba, 08/11/2011 07:57

Câu chuyện tình lãng mạn giữa ngôi sao tiền đạo người Brazil, Adriano và cô người yêu xinh đẹp Luana Kisner đã “đứt gánh giữa đường”.

Gần một tuần trước, hàng loạt trang web tại Brazil đã tung tin, cô bồ xinh đẹp của Adriano, Luana Kisner thực chất là một gái gọi cao cấp. Bằng chứng được đưa ra là cô siêu mẫu này chịu “đi khách” nếu được trả 1.300 euro/2 giờ đồng hồ. Trước thông tin trên, Luana một mực chối bỏ nhưng với một người hay ghen tuông như Adriano thì cuộc tình đẹp như mơ giữa họ sẽ không thể có một cái kết tốt đẹp.

Đúng như những gì dư luận Brazil đồn đoán, cặp đôi này đã chính thức chia tay. Thông tin này đã được đích danh người trong cuộc khẳng định trên các trang web cá nhân của cả hai người. Trên Twitter, Luana tỏ ra khá bình thản khi nói về việc chia tay với Adriano, trong khi chân sút hiện đang đầu quân cho Corinthians cũng chẳng hề nuối tiếc khi dứt tình với cô siêu mẫu xinh đẹp.

Adriano chuẩn bị tìm một chân dài mới thay Luana.

Mặc dù cả Adriano và Luana đều lên tiếng cho biết nguyên nhân của sự đổ vỡ này là do hai người có quá ít thời gian dành cho nhau nhưng người ngoài cuộc lại có những sự lý giải khác.

Từ lâu, Adriano luôn được biết đến là một tay chơi có hạng. Ngoài tài năng sân cỏ, tiền đạo có biệt danh “Hoàng đế” này còn có tài sát gái khi từng cặp kè với rất nhiều chân dài nóng bỏng như Eliza Pereira, Dani Bolina, Joana Machado, Ellen Cardoso. Tất nhiên, sau khi chia tay Luana, Adriano sẽ sớm trình làng một bóng hồng mới.

Còn với Luana Kisner, khi cặp kè với Adriano, cô đã nhận được không ít lời ca ngợi tài sắc vẹn toàn vừa là sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất kiêm người mẫu, diễn viên, MC, chủ nhà hàng nổi tiếng. Thế nhưng, hình ảnh của “hot girl” này thực chất cũng chẳng đẹp đẽ gì sau khi những thông tin về chuyện bán hoa mà cô bị nghi là nhân vật chính được truyền bá rộng rãi trên Internet.

Đất Việt