NAM GIỚI » Nửa kia của sao

'Nghía' qua thời trang mang bầu sành điệu của các WAGs

Thứ năm, 06/09/2012 07:52

Hãy cùng iOne xem khi mang thai thì những nàng WAGs này sẽ diện trang phục như nào nhé.

Đã 4 lần mang bầu, thế nên Victoria Beckham có quá nhiều kinh nghiệm về việc chọn trang phục cho mình trong những khoảng thời gian như thế. Chị ấy thường chọn những 'bộ cánh' đơn giản nhất, không màu mè để có thể dễ dàng mỗi khi di chuyển.

Tuy nhiên điều đáng nói là dù bụng bé hay bụng to, cô vợ của tiền vệ điển trai người Anh David Beckham vẫn hồn nhiên diện những đôi giày cao gót ngất ngưởng. Thế này thì nguy hiểm lắm đấy chị Vic ạ.

Trang phục đen là lựa chọn của siêu mẫu Abbey Clancy khi chị 'Sếu' mang bầu bé Sophia Ruby.

Để có được thân hình mảnh mai như bây giờ, Coleen Rooney đã phải trải qua một quá trình ăn kiêng và tập luyện vô cùng vất vả. Chả thế mà nhìn lại mình hồi còn mang thai bé Kai, chị ấy còn thốt lên rằng: 'Ai đây, có phải mình không vậy nhỉ?'.

Việc mang thai dường như không ảnh hưởng quá nhiều tới phong cách thời trang của bà xã Gerrard, Alex Curran. Chị ấy vẫn tỏ ra mình là một nàng WAGs sành điệu khi thường xuyên diện quần jean và những đôi bốt cao chót vót.

Cẩn thận nhất có lẽ là bạn gái của Mario Balotelli. Trang phục của siêu mẫu Raffaela Fico là những chiếc quần thun nhẹ nhàng và đôi giày thể thao khỏe khoắn. Tuy nhiên chỉ có điều mặc dù đang mang bầu mà chị ấy lượn lờ khắp nơi để mua sắm đấy nhá.

Cách đây không lâu, NHM còn choáng váng trước thời trang bầu của bồ cũ lão tướng Ryan Giggs. Mặc dù cái thai đã bước sang tháng thứ 3 và cái bụng của Imogen Thomas lộ rõ thế nhưng cựu ngôi sao của chương trình Big Brother vẫn hồn nhiên diện một chiếc váy xanh bó sát cơ thể.

Mặc dù bầu bí đã khá to thế nhưng bà xã của thủ thành Victor Valdes, Yolanda Cardona vẫn không ngại diện bikini 2 mảnh ra biển dạo chơi cùng chồng và con trai. Mới đây, chị ấy đã được ông xã đưa tới khu nghỉ dướng Porto Cervo, Sardinia ở Italia để nghỉ dưỡng.

Bà xã Caroline của tiền vệ Kaka thường xuyên chọn những chiếc váy nhẹ nhàng khi còn đeo 'balo ngược'.

Chuyện tiền đạo Lionel Messi lên chức bố đã gây nên một làn sóng tại Tây Ban Nha và Argentina. Tại đám cưới đồng đội Iniesta hôm 08/07 vừa qua, Antonella đã hãnh diện khoe bụng bầu với đồng nghiệp của ông xã tương lai.

Kiều nữ người Clombia Shakira diện một chiếc áo rộng thùng thình để cố giấu đi cái bụng bầu mà tác giả là chàng trung vệ điển trai Gerard Pique, đang ngày một lớn lên.

Ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới