NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Nhận hung tin, Sara Carbonero tức tốc rời Euro 2012

Thứ sáu, 29/06/2012 08:36

Chưa kịp vui mừng vì được bầu chọn là WAG đẹp nhất bán kết Euro 2012, tin buồn đã ập đến với cô bồ của thủ thành Iker Casillas.

Nữ MC thể thao của kênh truyền hình Telecinco tối qua đã phải vội vã rời Ukraine để trở lại quê nhà dù đang trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngày hội bóng đá lớn nhất cựu lục địa.

Theo thông tin mới được xác nhận, ông nội của Sara Carbonero, Santos Arevalo vừa đột ngột qua đời lúc rạng sáng 28/6 (giờ địa phương). Nàng WAG của Tây Ban Nha được người thân thông báo hung tin khi đang chuẩn bị tác nghiệp ở trận bán kết 2 giữa Đức và Italia. Thay thế Sara Carbonero đảm nhận vai trò phòng viên đưa tin là nữ MC J.J. Santos.

Nhận hung tin, Sara Carbonero tức tốc rời Euro 2012

Được biết, tang lễ tiễn đưa ông nội Sara về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ diễn ra trong ngày hôm nay tại quê nhà Corral de Almaguer. Mặc dù rất muốn ở bên cạnh người yêu trong giây phút đau buồn song thủ thành Iker Casillas không thể có mặt chia buồn cùng gia đình Sara Carbonero do anh phải ở lại cùng ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho đại chiến với ĐT Italia.

Sau khi xong xuôi việc cá nhân, nữ MC xinh đẹp vẫn sẽ trở lại Kiev để tác nghiệp trong trận chung kết Euro 2012, nơi bạn trai cô và đồng đội sẽ phải hạ gục đoàn quân áo Thiên Thanh để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch châu Âu.

Bongdapro