NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Những cô dâu đẹp xinh của làng bóng đá năm 2011!

Thứ hai, 31/10/2011 12:39

Lựa chọn váy cưới của các nhà thiết kế nổi tiếng, kỹ tính cân nhắc chuyên gia trang điểm... cũng giống như bao cô gái khác, những nàng WAGs như Abbey Clancy, Alena Seredova... đều muốn thật xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Alena Seredova (Gigi Buffon)

Hẹn hò 6 năm và đã có với nhau hai cậu con trai, Buffon và cựu á hậu CH Czech, Alena Seredova mới tổ chức đám cưới hồi tháng 6 vừa qua. Lựa chọn chiếc váy cưới xuông làm tôn lên vóc dáng cao ráo cùng khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, bà xã của thủ thành người Italy trông thật đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp.

Alejandra Mora (Jesus Navas)

Lựa chọn chiếc váy cắt đúp để khoe vòng 1 đầy đặn, mái tóc dài xoăn được tạo kiểu đơn giản, trông siêu mẫu Alejandra Mora thật rạng rỡ trong ngày cưới. Mora và tiền vệ Jesus Navas (Sevilla) chính thức nên duyên vợ chồng hồi tháng 6 vừa qua sau nhiều năm sinh sống và có hai cậu con trai xinh xắn.

Ferenczi Krisztina (Ferenczi Istvan)

Được coi là một trong những cặp tiên đồng - ngọc nữ trong làng bóng đá Hungary, Ferenczi Krisztina và cầu thủ Ferenczi Istvan có một đám cưới tràn ngập niềm vui với sự góp mặt đầy đủ của bạn bè và người thân.

Eleonora Abbagnato (Federico Balzaretti)

Khoác lên mình bộ áo cưới trắng tinh khôi, mái tóc vàng óng ả, cầm bó hoa hồng trắng trên tay cùng các thiên thần nhí đi đằng sau đỡ váy, trông vũ công ballet Eleonora Abbagnato - bà xã hậu vệ Federico Balzaretti như một cô tiên bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Maura Rivera (Mark Gonzalez)

Mái tóc vàng để xõa, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng và lựa chọn một chiếc váy cưới khá đơn giản, nhưng bà xã Mark Gonzalez - Maura Rivera vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ.

Alicia Roig (Raul Albiol)

Chiếc váy lệch vai cùng mái tóc vấn cao để rơi vài sợi tóc, trông Alicia Roig - cô vợ xinh đẹp của ngôi sao người Tây Ban Nha, Raul Albiol trông không khác gì một nữ thần Hy Lạp.

Abbey Clancy (Peter Crouch)

Chờ đợi đám cưới này từ vài năm, vì vậy Peter Crouch và Abbey Clancy chuẩn bị rất chu đáo. Để thật lộng lẫy và nổi bật, siêu mẫu đồ lót đã cẩn thận cân nhắc nhà thiết kế váy cưới và chuyên gia trang điểm. Lựa chọn một chiếc váy đuôi cá cắt đúp phần ngực làm tôn lên thân hình nóng bỏng, trông chân dài 25 tuổi thật quyến rũ và rạng ngời hạnh phúc.

Nikoleta Lozanova (Valeri Bojinov)

Với lợi thế có một thân hình gợi cảm, đặc biệt là vòng 1 bốc lửa, Nikoleta Lozanova mặc một chiếc váy cưới có phần cổ trễ nải khiến nhiều khách quan "nhức mắt" trong lễ cưới với Valeri Bojinov - cầu thủ đang khoác áo Sporting Lisbon.

Melanie Tiburtius (Piotr Trochowski)

Khuôn mặt sáng bừng với mái tóc bới cao, chiếc váy cưới nhiều tầng chính là những nhân tố giúp Melanie Tiburtius trở thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất. Tháng 6 vừa qua, chân dài này và cầu thủ Piotr Trochowski chính thức trở thành vợ chồng sau 10 năm yêu nhau.

Bajner Dora (Krisztian Vadocz)

Lựa chọn một chiếc váy đuôi cá - xu hướng hot của mùa cưới 2011, mái tóc bới cao, trông bà xã của Krisztian Vadocz - siêu mẫu Dora Bajner thật sang trọng và quyến rũ. Cặp đôi trai tài, gái sắc chính thức nên duyên vợ chồng bằng đám cưới long trọng tại nhà thờ St. Stephen's Basilica và khách sạn Boscolo hồi tháng 9 vừa qua.

BĐVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới