NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Những cuộc hôn nhân "chết yểu" của làng thể thao

Thứ ba, 10/04/2012 10:52

Yêu nhau mặn nồng là thế, vậy mà cuộc hôn nhân của cựu VĐV quyền Anh Mike Tyson, "chú vịt" Pato... lại "chết yểu", chỉ được tính bằng tháng, thậm chí bằng giờ.

Tổ chức đám cưới đình đám tốn hàng núi tiền, thậm chí cả việc ly hôn cũng ồn ào không kém. Đó chính là phong cách của các ngôi sao thể thao lắm tiền nhiều của.

Alexandre Pato - vợ cũ Stefany (9 tháng)

Cặp đôi hạnh phúc ngập tràn trong đám cưới đình đám. Song cuộc hôn nhân này chỉ tồn tại vỏn vẹn trong 9 tháng

Hiện tại, "chú vịt" Pato đang say trong tình yêu với "máy bay bà già" Barbara Berlusconi

Cả hai quyết định đi đến kết hôn khi còn rất trẻ, Pato mới 18 tuổi còn diễn viên xinh đẹp Sthefany Brito chưa tròn đôi mươi. Có lẽ vì bồng bột của tuổi trẻ mà đôi vợ chồng "nhí" nhanh chóng ly hôn chỉ sau 9 tháng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do Pato đổ đốn. Bỏ mặc cô vợ xinh đẹp lủi thủi quanh bốn bức tường, "chú vịt" có gương mặt điển trai "bám càng" tay chơi Ronaldinho. Chưa dừng lại ở chuyện ly hôn chớp nhoáng, cặp đôi còn kéo nhau ra tòa kiện tụng việc phân chia tài sản. Mặc dù hiện tại, Pato đang hạnh phúc bên máy bay bà già Barbara Berlusconi, song cuộc hôn nhân với vợ cũ Sthefany Brito sẽ mãi là kỷ niệm buồn trên chốn tình trường của ngôi sao Milan.

Mike Tyson - vợ cũ Robin Givens (24 tháng)

Mike Tyson và vợ cũ Robin Givens thời còn mặn nồng

Cuộc hôn nhân của cựu vô địch quyền Anh Mike Tyson và người vợ cũ Robin Givens rất có duyên với con số 1. Cựu VĐV quyền Anh và nữ diễn viên Givens tình cờ gặp nhau vào tháng 1/1987. 11 tháng sau, cặp đôi quyết định trói buộc đời nhau bằng đám cưới rình rang. Tuy nhiên, một năm sau đó, vào đúng ngày Valentine, cả hai đường ai nấy đi. Hiện tại, tay đấm người Mỹ đã là bố của 8 đứa con và hạnh phúc bên cô vợ cô vợ thứ 3 Lakiha Spicer.

Dennis Rodman - vợ cũ Carmen Electra (5 tháng)

Dennis Rodman và vợ cũ Carmen Electra thắm thiết là thế song cũng chỉ ở với nhau được 5 tháng

Vẻ đẹp bốc lửa của Carmen Electra

Có thông tin nói rằng chỉ 9 ngày sau đám cưới với siêu mẫu Carmen Electra ở Vegas vào cuối năm 1998, ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman đã muốn "bỏ của chạy lấy người". Tuy nhiên, cả hai cũng cố gắng bình tĩnh, cùng nhau ngồi lại tìm cách cứu vãn cuộc hôn nhân. 5 tháng sau, cuộc hôn nhân bất hạnh chính thức kết thúc. Carmen Electra từng được bầu chọn là kiểu nữ sở hữu đôi gò bồng đảo quyến rũ nhất và xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí FHM, Maxim.

Kris Humphries - Kim Kardashian (72 ngày)

Cô Kim và VĐV bóng rổ Kris Humphries rạng ngời trong đám cưới

Đúng 72 ngày sau, cặp đôi tan đàn xẻ nghé. Nhiều nguồn tin cho rằng đây chỉ là một vở kịch được cả hai nghĩ ra để câu khách và kiếm tiền

Cô Kim siêu vòng 3 khiến mọi người bất ngờ với cuộc hôn nhân "siêu ngắn" với ngôi sao bóng rổ Kris Humphries. Không ít nguồn tin cho rằng, đây là một trong những chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi Kim Kardashian. Bởi sau cuộc hôn nhân chớp nhoáng này, Kim được lợi rất nhiều. Những khoản tiền khổng lồ liên tục được rót vào túi cô nàng nhờ việc bán thông tin cưới, bán ảnh cưới... thôi thì đủ cả. Đám cưới xa hoa của Kim và Kris tiêu tốn khoảng 10 triệu USD. Tuy nhiên, lợi nhuận mà Kim thu về sau đó lại là 18 triệu USD - gần gấp đôi số vốn bỏ ra. Đấy là con số này chưa tính đến những khoảng "râu ria" khoảng vài chục, vài trăm nghìn USD. Quả là 72 ngày sống bên bên Kris Humphries giúp Kim giàu lên rất nhiều!

Infonet