NAM GIỚI » Nửa kia của sao

“Quả bóng hồng 2011” ghi dấu tình yêu lên đùi

Thứ ba, 07/02/2012 09:26

Nàng mỹ nhân xinh đẹp nhất giới WAGs năm 2011 vừa khiến cho anh chàng bạn trai Ezequiel Garay một phen ngây ngất vì món quà tình yêu độc đáo.

Khi tạp chí France Football và FIFA xướng tên chủ nhân danh hiệu QBV 2011, thì gần như ngay lập tức, tờ nhật báo uy tín Sport cũng công bố gương mặt cán đích ở vị trí số 1 trong cuộc bình chọn “Quả bóng hồng” của giới WAGs. Và phần thưởng đáng tự hào này đã thuộc về chân dài Tamara Gorro - kiều nữ đang cặp kè cùng trung vệ người Argentina, Ezequiel Garay.

Tamara Gorro khoe hình xăm mới

Chẳng những có được may mắn sở hữu trái tim của bóng hồng đẹp nhất 2011, ngôi sao thuộc biên chế Benfica còn một phen nở mày nở mặt vì cái cách mà cô bồ nóng bỏng bầy tỏ tình yêu nồng nàn tha thiết dành cho mình trước bàn dân thiên hạ. Chẳng là mới đây, nhân sắp đến ngày Lễ tình nhân Valentine, kiều nữ sinh năm 1987 đã quyết định mang niềm vui tinh thần bất ngờ đến cho bạn trai bằng việc xăm tên anh lên chiếc đùi nõn nà của mình để ghi dấu tình yêu đối với trung vệ xứ tango. Trên trang Twitter, đính kèm với bức ảnh khoe hình xăm mới, Tamara Gorro tự hào chia sẻ: “Bây giờ thì các bạn biết người đàn ông của tôi là ai rồi chứ”.

Một số hình ảnh về "Quả bóng hồng 2011" Tamara Gorro:

Bongdapro