NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Rò rỉ hình ảnh đầu tiên của bồ Hamilton trong phim “Men In Black 3”

Thứ ba, 13/03/2012 10:11

Nữ ca sĩ xinh đẹp người Mỹ được mời đảm nhận mội vai nhỏ trong phần 3 của siêu phẩm giả tưởng ăn khách “Men In Black”.

Không hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, nhưng với thành công trên thị trường âm nhạc, Nicole Scherzinger đã được nhà sản xuất mời diễn xuất một vai phụ trong bộ bộ phim “Men In Black 3” với hi vọng sự quy tụ của dàn sao hoành tráng sẽ giúp tác phẩm thu hút chú ý đặc biệt từ dư luận.  Dự kiến ra mắt tại Mỹ vào dịp Hè sắp tới (25/5), mới đây, hãng Columbia Pictures đã cho công bố những hình ảnh đầu tiên về siêu phẩm giá tưởng sắp được công chiếu, trong đó có cả giọng ca 33 tuổi xứ cờ hoa. 

Scherzinger hóa thân thành nhân vật Lilly

Trong bộ phim này, Nicole Scherzinger hóa thân thành Lilly – một vai diễn phản diện chỉ xuất hiện vài giây, thực hiện lời thoại ngắn và sau đó sẽ chết. Nhân vật của cô bồ Hamilton được tạo hình khá sexy trong bộ váy da đen bó sát khoét sâu cổ. 

Bộ đôi nam tài tử điển trai Will Smith và Tommy Lee Jones

“Men In Black 3” là bộ phim đầu tiên cựu thủ lĩnh nhóm Pussycat Dolls tham gia diễn xuất. Trong quá trình làm việc, cô có cơ hội được cộng tác cùng bộ đôi nam tài tử điển trai Tommy Lee Jones và Will Smith. Mặc dù chỉ là một vai rất nhỏ, nhưng Nicole cho biết cô cảm thấy rất hạnh phúc với trải nghiệm mới và đang háo hức chờ ngày công chiếu. 

Bongdapro