NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Ronaldo đã định ngày cưới vợ

Thứ ba, 11/10/2011 12:04

Sau rất nhiều những mối tình với các chân dài nóng bỏng và những cuộc vui chơi trác táng, chàng “Don Juan của làng bóng đá” đã quyết định "trói" đời mình cùng siêu mẫu người Nga, Irina Shayk.

Thiên đường Porto Santo Mấy ngày qua, thông tin về đám cưới giữa siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo với siêu mẫu Irina Shayk đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới. Tất nhiên, nguồn tin về ngày lễ trọng đại của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid xuất phát từ giới truyền thông quê nhà của anh, Bồ Đào Nha. Thông tin Ronaldo lên kế hoạch đưa nàng về dinh đã xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo thể thao nước này, khi cánh phóng viên săn tin phát hiện chàng cầu thủ này đưa Irina đến thiên đường du lịch, hòn đảo Porto Santo, Madeira (Bồ Đào Nha). Dưới ánh trăng lãng mạn và tiếng sóng biển rì rào, chàng Don Juan của làng bóng đá đã lần đầu tiên ngỏ lời cầu hôn nàng, một sự quyết định vô cùng trọng đại với một kẻ ưa thích những cuộc phiêu lưu tình ái như Ronaldo. Và theo dự tính, chính nơi này vào ngày 12 tháng 7 năm sau, Ronaldo sẽ chính thức tổ chức một lễ cưới được dự đoán là đình đám nhất năm 2012. Sở dĩ Ronaldo chọn ngày 12/7 bởi thời điểm đó, anh đã hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha tại VCK EURO 2012 diễn ra tại Ba Lan và Ukraine nên sẽ có thời gian rảnh rỗi để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại trong cuộc đời.

Ronaldo đã quyết gắn bó với Irina Shayk 

Tin vịt hay tin thật? Ban đầu, người ta cứ ngỡ những dòng tin đó chỉ là đồn đoán bị thổi phồng. Nghi ngờ thì cũng đúng thôi bởi cả một loạt chân dài nóng bỏng chả kém gì Irina như diễn viên kiêm người mẫu đồ lót, Gemma Atkinson, hoa hậu “sát cầu thủ” Danielle Lloyd đến Á hậu Italia, Lettizia,…có ai là ghìm được cương “ngựa hoang” Ronaldo đâu. Hơn nữa, Ronaldo cũng chả bao giờ cho thấy ý định gắn bó với một ai hay tỏ ra chín chắn trong chuyện tình cảm. Cũng vì thế mới có chuyện Ronado dính vào scandal thác loạn với 5 gái gọi hồi năm 2007 rồi tiếp đến là nghi án bỏ 1 triệu euro mua "cái ngàn vàng" của một người mẫu trong bữa tiệc của ngài Berlusconi. Thậm chí cả lúc đang hạnh phúc cùng với Irina sau khi gặp nhau tại một buổi chụp ảnh quảng cáo cho hãng thời trang Armani, Ronaldo cũng khiến cả thế giới sửng sốt khi đột ngột tuyên bố đã lên chức bố.

Hôn lễ sẽ diễn ra tại Porto Santo

Nhưng bây giờ, thông tin về đám cưới đã được báo giới khẳng định 100% là thật bởi nguồn tin xuất phát từ đại diện của mẹ Ronaldo chứ chẳng phải ai khác. Người phát ngôn này khẳng định rõ ràng về một đám cưới linh đình sẽ diễn ra tại Porto Santo vào hè năm sau và chính Shayk đã chủ động chọn hòn đảo xinh đẹp này làm nơi tổ chức hôn lễ.

Theo người thân của Ronaldo, sở dĩ đám cưới được ấn định từ sớm bởi tuyển thủ Bồ Đào Nha và Irina đều rất bận và thường xuyên phải đi đây đó do tính chất công việc nên họ muốn có sự chuẩn bị ngay từ đầu. Ngay từ bây giờ, danh sách khách mời cũng đã được lên, trong đó có cả những nhân vật đình đám như HLV Jose Mourinho, Chủ tịch Real, Florentino Perez, HLV Sir Alex Ferguson, Rooney, Chủ tịch Milan, Berlusconi, "siêu cò" Jorge Mendes, và tất nhiên là cả những đồng đội thân thiết từng thi đấu cùng anh… Có thể nhận thấy rằng tình yêu của Irina đã cảm hóa được Ronaldo. Kể từ khi quen biết người đẹp này, người ta không còn thấy Ronaldo dính thêm vào những bê bối tình ái nào nữa. Anh luôn nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh người đẹp nước Nga và ân cần với bạn gái mọi lúc mọi nơi. Cũng chính vì sự chung thủy của Irina cũng như trách nhiệm của cô đối với cậu con riêng của Ronaldo đã khiến CR9 quyết định gắn bó suốt cuộc đời với người đẹp.

TT&VH