NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Sau bồ Casillas, đến lượt bạn gái Ramos bị “ném đá”

Thứ tư, 20/06/2012 08:37

Không phải ai cũng bị nhan sắc của hai nàng WAGs xứ đấu bò làm cho mờ mắt.

Xinh đẹp, hấp dẫn, nổi tiếng đó là đặc điểm không thể phủ nhận của nữ phóng viên thể thao Sara Carbonero (bạn gái Casillas) và Lara Alvarez (bồ Ramos). Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ để khỏa lấp đi những điểm yếu về mặt chuyên mộ của hai chân dài đình đám thuộc biên chế đài truyền hình Telecinco.

Sara Carbonero bị chê nhạt nhẽo

Cũng giống như tại Wold Cup Nam Phi cách đây 2 năm, trong thời gian diễn ra Euro 2012, Sara Carbonero tiếp tục là cái tên được Telecinco ưu ái cử sang Ba Lan - Ukraine tác nghiệp. Tuy nhiên, không hiểu có phải vì tâm trí quá mải miết tập trung vào anh chàng bạn trai hay không, mà nữ MC xinh đẹp liên tục bị fan hâm mộ nhà “ném đá”. Trên trang mạng xã hội Twitter, xuất hiện cả một hội những người phản đối cô bồ Casillas. Theo những người này thì Sara Carbonero quá nhạt nhẽo và thiếu kiến thức chuyên sâu về bóng đá.

Tương tự tình cảnh thê thảm của Sara, cô người yêu hậu vệ Sergie Ramos cũng chẳng khá khẩm hơn là mấy. Chỉ khác một điều, Lara Alvarez không bị dân mê bóng đá mà là các tín đồ môn đua xe thi nhau “dìm hàng”.

Lara Alvarez cũng bị ném đá vì trình độ chuyên môn hạn chế

“Người nào ở đài Telecinco có cao kiến đưa Lara vào vị trí dẫn chương trình ở giải đua xe mô tô thế giới vậy nhỉ? Cô ta cũng giống hệt như Sara Carbonero. Họ không biết phải nói gì để cho khán giả cảm thấy hấp dẫn. Đôi khi, họ còn phát ngôn ra những điều vô nghĩa và ngớ ngẩn”, một loạt tài khoản Twitter đưa ra lời nhận xét.

Không tiếc lời “ném đá” Sara Carbonero và Lara Alvarez, đông đảo fan hâm mộ còn cho rằng sở dĩ cặp đôi MC thể thao này được cơ quan chủ quản trọng dụng ở những sự kiện thể thao quan trọng không có lý do gì hơn bởi vì họ đang cặp kè với hai cầu thủ bóng đá cực kì đình đám ở Tây Ban Nha.

Bongdapro