NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Shakira dính nghi án mang bầu với Pique

Thứ năm, 02/08/2012 14:12

Dù không xác nhận việc mang thai nhưng những hình ảnh mới nhất của Shakira tại Miami (Mỹ) lại chứng minh điều đó.

Mới đây, nhóm săn ảnh đã chộp được cận cảnh vòng 2 lùm lùm của cô ca sỹ người Colombia khi cô đang cùng người anh trai đi dạo phố. Còn theo một tạp chí của Mexico, họ đã bắt được cảnh Pique lái “máy bay” tới một phòng khám thai sản ở Miami cách đây vài ngày. 

Hôm qua, tờ El Mundo của Tây Ban Nha đã cho đăng tấm hình bạn gái Pique lộ bụng bầu. Bên cạnh đó, tờ báo uy tín này còn tiết lộ một số thông tin chi tiết về đứa bé trong bụng Shakira.

Cụ thể, tờ báo này cho hay Shakira sẽ sinh hạ đứa bé vào khoảng cuối tháng 1/2013. Để chuẩn bị thành viên mới, trung vệ 25 tuổi đã chi khá nhiều tiền để cải tạo lại căn phòng cho bé yêu tại ngôi biệt thự ở Esplugas de Llobregat, thành phố Barcelona, tổ ấm mới của hai người trong tương lai gần.

Shakira lộ vòng 2 to bất thường

Ngay sau khi kết thúc EURO 2012, Pique cùng cô bạn gái đã bay sang nước Cộng hòa Dominican để tận hưởng kỳ nghỉ. Khi đó, những bức ảnh Shakira mặc bikini đã hơi lộ bụng đã được đăng tải tràn lan nhưng cô ca sỹ người Colombia đã phủ nhận thông tin mang bầu. 

Trong khi đó, Pique lại lấp lửng chuyện sắp được làm cha với báo chí. Chính thông tin trái chiều như vậy nên có nhiều tờ báo cho rằng cặp đôi này đã chia tay. Song việc Pique đưa người tình già đi kiểm tra thai sản đã đập tan tin đồn vớ vẩn trên.

Được biết, do mang thai khi đã 35 tuổi nên Shakira đang cố gắng kiêng cữ để đảm bảo sức khỏe của mình cũng như đứa bé trong bụng. Ngoài ra, cô ca sỹ nổi tiếng này vừa hủy bỏ lịch diễn hai show ca nhạc tại Michigan (28/7) và New York (17/8) với lý do cần được nghỉ ngơi.

BongdaPlus