NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Shakira lộ bụng bầu ở Milan

Thứ bảy, 15/09/2012 09:56

Trong lần tới Milan du hí và biểu diễn, "Máy bay" Shakira của Pique thường xuyên mặc áo rộng nhưng không thể khoe vòng hai to bất thường.

Cuối tuần qua, Shakira đã có mặt tại khách sạn Park Hyatt, Milan để du hí cũng như chuẩn bị cho buổi biểu diễn ở đây. Dù mặc áo phông khá rộng nhưng vòng 2 của người đẹp vẫn hiển hiện sau làn áo mỏng khiến nhiều người phán đoán cô đang mang trong mình dòng máu của chàng trung vệ Pique của Barca.

Trong lúc chuẩn bị rời khỏi khách sạn, cô ca sỹ người Colombia đã mặc áo phông đen vô tình để lộ vòng hai to bất thường. Không những vậy vóc dáng bạn gái Pique cũng phốp pháp hơn so với 1 tháng trước

Shakira để lộ vòng 2 to bất thường khi xuất hiện ở Milan Mỗi lần đi dạo, Shakira thường chọn áo phông rộng thoải mái để che phần bụng đầy nghi vấn của mình

Dù cả Shakira và Pique đều phủ nhận thông tin nhưng tin đồn cô ca sỹ người Colombia có thai vẫn đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi ở Tây Ban Nha. Hiện một số nguồn tin ở TBN khẳng định Shakira đang mang thai ở tháng thứ tư và em bé sẽ chào đời vào đầu năm sau, có thể trùng với sinh nhật của cô và Pique (2/2).

BongdaPlus