NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Sợ cắm sừng, sao Atalanta chia tay người mẫu sexy

Thứ bảy, 10/03/2012 08:33

“Mày muốn hủy hoại cả sự nghiệp và muốn bị nó cắm sừng thì hãy cưới, bằng không giải tán cho nó lành”, mẹ Ezequiel Schelotto đã hét lên như vậy khi cậu con trai mình đề cập đến vấn đề hôn nhân.

Cách đây vài ngày, tiền vệ của Atalanta đã đưa cô bạn gái Mariana Diarco về giới thiệu gia đình. Ban đầu là ra mắt, thứ đến là ngôi sao 22 tuổi này muốn công khai mối quan hệ cũng như tính đến chuyện trăm năm với người đẹp. Đây quả là một cú sốc lớn với gia đình bởi Schelotto mới chỉ cưa đổ chân dài này cách đây có 3 tháng. Thoáng chút giật mình, bà mẹ của ngôi sao Atalanta hứa sẽ trả lời trong vài ngày tới. Ngay sau hôm đó, tranh thủ lúc con trai mình đi tập, mẹ Schelotto đã lân la hỏi và lên mạng tra cứu xem cái tên Mariana Diarco là ai. Chỉ 5% giây, mẹ Schelotto đã bị sốc nặng khi hàng ngàn bức ảnh Mariana không mảnh vải che thân xuất hiện trên màn hình vi tính. Dù đã được thuyết phục là Diarco theo nghiệp người mẫu nhưng gia đình nhà Schelotto vẫn cương quyết từ chối bởi việc tạo hình của Diarco là trái với thuần phong mỹ tục của gia đình, là hở hang khiêu gợi và có thể là sẽ dẫn đến cặp kè linh tinh.

Hình ảnh cực sốc của Diarco

Sau khi bị thuyết phục, Ezequiel đã quyết định giải tán cô nàng Diarco. Về phần mình, người đẹp kia chỉ biết lắc đầu chán nản: “Một lý do chia tay quá nực cười. Tôi cũng không muốn lấy Schelotto bởi đó không phải là hình mẫu của tôi. Người đàn ông của tôi phải biết đấu tranh vì tình yêu”. Diarco ngao ngán.

BongdaPlus