NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Sophie Reade - Người đẹp bị Balotelli 'cắm sừng'

Thứ năm, 24/11/2011 09:32

Xinh đẹp, nóng bỏng, đặc biệt là sở hữu đôi gò bòng đảo "nhức mắt", ấy vậy mà người đẹp của chương trình Big Brother lại bị anh chàng "ngựa chứng" Balotelli "cắm sừng" một cách đầy cay cú.

Đang sung sướng vì nghĩ rằng ngôi sao Man City say mình như điếu đổ, Sophia Reade bỗng "chết đứng" khi biết tin "Siêu Mario" ngang nhiên đưa một kiều nữ khác đi ăn tối. Thậm chí, trong thời gian qua lại với Reade, tiền đạo 21 tuổi còn "tiện" tán tỉnh luôn bạn thân của cô nàng.

Khỏi phải nói, chân dài người mẫu của Playboy giận tím mặt thế nào khi bị "cắm sừng". Liên tục lên báo kể tội Balotelli chính là cách mà Sophia Reade lựa chọn để trả thù người tình trăng hoa. Tuy nhiên, với một người mặt dày như cầu thủ Man City thì việc này chỉ như "muỗi đốt inox". Anh chàng coi như không có chuyện gì xảy ra và vẫn "đá cặp" với các bóng hồng mà mình thích.

Cái tên Sophia Reade khá nổi tiếng ở xứ sương mù nhờ những bức ảnh vô cùng nóng bỏng. Sở hữu cặp tuyết lê "đại tướng", Reade cũng không ngại khoe ra trên các tạp chí dành cho cánh đàn ông. Mái tóc vàng cùng gương mặt ưa nhìn cũng là điểm cộng của người đẹp chương trình Big Brother. Ngoài ra, chân dài này còn gây chú ý khi mạnh miệng công khai tuyên bố muốn qua đêm với Cristiano Ronaldo.

   

   

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới