NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Tình cũ U50 của HLV Eriksson thả áo hững hờ

Chủ nhật, 09/09/2012 07:29

Nữ luật sư Nancy Dell' Olio tiếp tục 'cưa sừng làm nghé' với bộ jumpsuit trắng.

Nữ luật sư U50 tung tăng bước đi dù phần thân trên của áo như muốn tuột hẳn xuống. Ảnh: Sun. Tối qua, người tình cũ đình đám của cựu HLV tuyển Anh khiến những người đi đường không khỏi chú ý với bộ đồ dây áo "trễ tràng" dù có một chiếc áo khoác bên ngoài che chắn. Nancy vẫn tươi cười bước đi trên đường phố London cho dù thần thân trên của áo gần như tuột hẳn xuống.

Theo The Sun, vài ngày trước, nữ luật sư người Italy không ngại mặc một bộ váy xuyên thấu để lộ nửa bầu ngực trên thảm đỏ lễ trao giải GQ. Ở tuổi ngũ tuần, ngực chảy xệ, xấu xí nhưng Nancy vẫn tự tin "khoe" trước một rừng ống kính. Bộ trang phục bị giới truyền thông gán mác "thảm họa thời trang".

Nancy và 'thảm họa thời trang' trên thảm đỏ Lễ trao giải GQ hôm 3/9. Ảnh: Sun. Khoảng ba tháng nay, người đẹp thích gây ồn ào đột nhiên "mất tích". Theo một số người bạn của Nancy, nữ luật sư bất động sản ở ẩn để viết một vở kịch mùi mẫn về cuộc đời của mình nhưng tuyệt nhiên không nhắc tới chuyện tình ầm ĩ với HLV đào hoa của Thụy Điển, Goran Eriksson.

Hoàng Trang

Ngoisao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới