NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Tình cũ và mẹ của Messi suýt đánh nhau?

Thứ tư, 26/10/2011 17:13

Theo người mẫu Macarena Lemos tiết lộ, mẹ của Messi đã âm thầm tiến tới sau lưng cô với 1 cái chảo trong tay. Rất may, đã không có vụ xô sát nào xảy ra.

Vụ việc trên diễn ra trong một trung tâm mua sắm ở Rosario, Santa Fe, Argentina.

Cụ thể, bạn gái cũ của tiền đạo Messi, người mẫu trẻ Macarena Lemos tiết lộ cô đã bắt gặp cha mẹ của tiền đạo Messi trong khi đang đi mua sắm cùng mẹ và dì. “Bà ấy đã đi theo sau tôi và chụp ảnh cho tới khi tôi quay lại hỏi bà ấy đang làm gì”, Macarena Lemos nói với tờ Telenoche.

Bạn gái cũ của tiền đạo Messi

“Sau đó bà ấy bắt đầu nhục mạ tôi. Bà ấy làm gì ở khu bán đồ điện tử cùng 1 cái chảo trong tay chứ? Bà ấy đã bám theo tôi với 1 cái điện thoại và 1 cái chảo”, siêu mẫu 20 tuổi tiếp. Trước hành động lạ của mẹ tiền đạo đang khoác áo CLB Barcelona, Macarena Lemos tỏ ra vô cùng ngạc nhiên. Siêu mẫu trẻ cho hay cô chưa từng làm bất cứ điều gì tổn hại tới danh tiếng của bạn trai cũ. “Tôi chưa bao giờ ra ngoài và nói về việc tôi có ngủ với con trai bà ấy hay không. Khi đó tôi mới chỉ 14 còn Messi 18. Tôi đã không tiết lộ bất cứ điều gì về mối quan hệ của chúng tôi”. Bất chấp việc có mâu thuẫn với mẹ tiền đạo Messi, chân dài Macarena Lemos tiết lộ cô vẫn muốn dành 1 đêm cùng cầu thủ bóng đá xuất sắc bậc nhất thế giới của Gã khổng lồ xứ Catalan. Chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của Macarena Lemos:

Bongdaplus