NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Tình tứ đưa vợ đi nghe nhạc, Ro béo đập tan tin đồn hôn nhân tan vỡ

Thứ tư, 28/03/2012 11:42

“Người ngoài hành tinh” đã chứng minh với bàn dân thiên hạ rằng, còn lâu mới có chuyện vợ chồng anh đang rục rịch chia tay.

Hồi đầu tuần trước, tờ O'Globo khiến cả xứ Samba cứ xôn xao cả lên với thông tin chắc nịch: Rô bé và cô vợ xinh đẹp Bia Anthony đang rơi vào tình cảnh “đường anh anh đi, đường em em đi”. Và mặc dù sau đó, cựu tuyển thủ Brazil đã lên tiếng phản bác mạnh mẽ thông qua trang Twitter cá nhân, dư luận vẫn cứ ngờ vực chẳng biết thực hư thế nào.  Trong suốt một tuần qua, chẳng những bị NHM “tấn công” bằng bom thư điện tử, Ro béo còn liên tục phải nhận điện thoại hẹn phỏng vấn từ giới truyền thông. Cũng phải thôi, sở hữu trong tay  bản hồ sơ tình trường có số có má như thế, chẳng trách tại sao người ta lại dễ dàng tin vào chuyện Ronaldo bỏ vợ đến vậy.

Ro béo đưa bà xã đi hâm nóng tình yêu

Thanh minh thanh nga bằng lời mãi chả có tác dụng, Ro béo quyết định phải áp dụng chiêu thức “trăm nghe không bằng một thấy”. Thế là hôm thứ Sáu tuần trước, nhân buổi ra mắt CD “Wild rider” của ca sĩ Mariana Aydar, cựu danh thủ Selecao phải đưa vợ đi cho bằng được.  Diện quần jean áo phong đen giản dị rạng ngời sánh bước bên cạnh bà xã, sự xuất hiện của cặp đôi nổi tiếng tại nhà hát Auditorium Ibirapuera (Sao Paulo) đã ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của giới truyền thông và quan khách có mặt. Nhìn khuôn mặt bừng sáng hạnh phúc và cử chỉ âu yếm mà vợ chồng Ro béo trao cho nhau, mọi lời thắc mắc đã được giải đáp, mọi lời bàn tán đã được dẹp yên. Chuyện Ronaldo ly dị bà xã thực chất chỉ là lời phao tin đồn nhảm của một kẻ tâm địa xấu xa nào đó mà thôi. 

Sau 5 năm, vợ chồng Ro béo vẫn nồng nàn hạnh phúc

Trước khi đến với Bia Anthony, ngôi sao 35 tuổi đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, từ khi gắn bó với bà xã hiện thời, Ro béo đã dần thay đổi trở thành một người chồng người cha mẫu mực. Cho đến nay, dù đã gắn bó được 5 năm, nhưng tình yêu mà vợ chồng Ro béo dành cho nhau vẫn hết sức nồng nàn sâu đậm.

Bongdapro