NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Vic ghen tị với nhan sắc của Cheryl

Thứ năm, 29/09/2011 10:54

Không biết thực hư tin đồn này thế nào, nhưng có một nguồn tin đã tiết lộ rằng bà xã David Beckham cảm thấy ghen tị, thậm chí còn có phần tự ti trước vẻ đẹp và sự trẻ trung của Cheryl.

Từ bỏ con đường ca hát, Vic đã đi theo con đường thiết kế thời trang và rất được yêu thích, trong khi đó vợ cũ của Ashley Cole mới chỉ chập chững làm quen với lĩnh vực mới này. Hợp tác với hãng thời trang trực tuyến Stylishpick, Cheryl sẽ cho ra mắt bộ sưu tập giày đầu tiên của mình vào tháng 12 đúng dịp Giáng Sinh.

Victoria không vui khi Cheryl tập tành thiết kế

Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Grazia, cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud thừa nhận mình là một fan lớn các mẫu thiết kế của Victoria. "Tôi tình cờ gặp Vic trên một chuyến bay và được nghe cô ấy kể về những thú vị trong nghề thiết kế. Tôi rất muốn làm được những gì cô ấy làm. Tôi muốn trở thành một Victoria Beckham mới. Những mẫu sưu tập của Vic trong Tuần lễ thời trang ở New York rất được ưa thích".

Khi được hỏi về công việc thiết kế giày, cô gái đến từ Newcastle nhiệt tình chia sẻ: "Tôi rất vui khi được hợp tác với Stylishpick. Tôi đã lôi hết các đôi giày của mình ra ngắm để lấy cảm hứng".

 

Vic cảm thấy ghen tị trước sự trẻ trung và xinh đẹp của Cheryl

Trái ngược hẳn với bộ dạng hào hứng của Cheryl, Vic lại tỏ ra không mặn mà, thậm chí còn chưa nghe những sản phẩm âm nhạc của cựu ca sĩ nhóm nhạc Girls Aloud. Một nguồn tin cho hay bà xã Beckham cảm thấy ghen tị, có phần tự ti trước vẻ đẹp và sự trẻ trung của Cheryl. Chẳng biết thực hư ra sao thì có người khác lại bổ sung thêm rằng, điều bà mẹ bốn con quan tâm nhất hiện giờ là các mẫu thiết kế của mình phải thật khác biệt so với của Cheryl. Cùng là những người nổi tiếng, lại là WAGs, nên khi làm chung một lĩnh vực thì khó tránh khỏi bị đặt lên bàn cân để so sánh. Bởi vậy, Vic khó chịu khi biết "họa mi xinh đẹp" tập tành thiết kế.

Bức ảnh chụp chung với Marc Anthony được Becks đăng tải trên trang cá nhân

Có thông tin cho rằng, Victoria cảm thấy Cheryl đã ăn cắp những ý tưởng của mình bởi trong quá khứ, cô nàng Posh Spice từng nói chuyện về các mẫu giày thiết kế cho cựu giám khảo X Factor nghe.

Hai người bắt đầu làm bạn khi gia đình Becks chuyển tới Los Angeles sinh sống

Trong khi bà xã đang có cuộc chiến ngầm với Cheryl thì Becks vẫn miệt mài sáng tạo để cho ra mắt bộ sưu tập đồ lót đúng dịp Lễ tình nhân. Mới đây, trên trang cá nhân cựu ngôi sao MU đã cho đăng tải bức ảnh chụp chung với nam ca sĩ Marc Anthony với dòng chú thích: "Chụp ảnh với người bạn, Marc Anthony. Gặp anh ấy khi đi xem ca nhạc với Victoria". David Beckham và chồng cũ Jennifer Lopez bắt đầu chơi với nhau vào năm 2007 khi gia đình Becks chuyển tới Los Angeles sinh sống.

Hôm thứ Hai vừa qua, Becks ăn mặc bụi bặm, cưỡi motor khủng 93 Knucklehead đi gặp tổng thống Barack Obama.

 

 

 

Theo Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới