NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Vic khoe dáng khiến nhiều người phát thèm

Thứ tư, 15/02/2012 21:12

(Ngoisao.vn) - Nhìn dáng người chuẩn mực cùng những bộ trang phục sang trọng quyến rũ của Victoria, ai có thể nghĩ được cô đã 4 đứa con, khi mà dáng vóc ấy khiến các cô gái trẻ cũng phải ghen tị?

Sau khi ra mắt thành công dòng thời trang mới của mình, bà mẹ tài năng Victoria cũng cần những phút giây riêng, và "tự thưởng" cho mình những bộ trang phục của các nhãn hàng danh tiếng khác.

Cựu ca sỹ của Spice girl đã cùng trợ lý của mình tới cửa hàng thời trang của Miu Miu và Prada, trong đó cô tỏ ra đặc biệt thích thú với đôi bốt nhiều màu sắc của Miu Miu.Rảo bước trên phố, bà mẹ 4 con không khỏi khiến chúng ta kinh ngạc và trầm trồ trước dáng vóc thon gọn như của một cô gái trẻ 18 đôi mươi.

Sự kết hợp trang phục đơn giản nhưng quá ăn ý cho thấy khả năng thời trang của Victoria không có gì phải bàn cãi. Chiếc đầm kẻ lịch sự đi với thắt lưng làm nổi bật vòng eo nhỏ đáng kinh ngạc,  áo khoác ton sur ton với ví da cá sấu, và cặp kính râm to bản, tất cả khiến cô bỗng quyến rũ và đầy thu hút. Trong khi đó, ông bố Beckham ngay sau khi bay tới New York dự buổi ra mắt dòng thời trang của Victoria đã quay trở lại Los Angeles. Cặp đôi nổi tiếng cùng 4 nhóc tì hiện đang là gia đình bận rộn, đầy tài năng, và hạnh phúc hàng đầu làng giải trí hiện nay.

Ha Chi - (theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới