NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Victoria quyến rũ trên Harper's Bazzar

Thứ sáu, 30/03/2012 09:58

(Ngoisao.vn) - Vic cảm thấy rất hài lòng và tự tin với số đo 3 vòng của cơ thể mình, và điều này thể hiện rất rõ trong những shoot ảnh trên tạp chí Harper's Bazzar

Để giữ được thân hình minhon như bây giờ qua 4 lần sinh nở, trong những năm qua Victoria phải thực hiện chế độ tập thể dục và ăn kiêng rất nghiêm ngặt. Nhiều người cho rằng Vic quá gầy, tuy nhiên cựu ca sĩ nhóm Spice Girls lại cho rằng: “Tôi chỉ giống như người phụ nữ bình thường!”. Điều này xem ra khá mẫu thuẫn với thực tại bởi size trung bình của phụ nữ Anh là tận 16 mà Vic đang làm chủ size 6.

Vic gợi cảm trong phông ảnh đen trắng.

Dù khen hay chê cũng không thành vấn đề, quan trọng là Vic vẫn rất tự tin với những số đo của cơ thể mình và sẽ chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar phiên phản tại Anh số tháng 5 tới. Đặc biệt, trên trang bìa còn có lời giới thiệu: “Nữ hoàng Victoria trên công cuộc chinh phục thế giới thời trang”.

Vic chia sẻ rằng, niềm vui và sự hạnh phúc của cô là được mặc những bộ trang phục do chính tay mình thiêt kế. Không chỉ mình Vic mà các ngôi sao khác cũng rất thích thiết kế của cô, điển hình là diễn viên Jennifer Lawrence và ca sĩ Beyonce.

Vic tự tin khoe thân hình 'ò hương' với kiểu bikini giống như từ những năm 50, lấy cảm hứng từ các những "Huyền thoại sắc đẹp" Elizabeth Taylor và Marilyn Monroe.

Elizabeth Taylor và Marilyn Monroe cực quyến rũ với bikini trắng trên biển. Có điều thân hình của họ đầy đặn hơn bà mẹ 4 con VIctoria - Beckham.  

Nguyễn Hương - (Theo DM)