NAM GIỚI » Nửa kia của sao

"Vịt con" Pato sắp chia tay "bồ già" Barbara?

Chủ nhật, 02/09/2012 15:15

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, mối quan hệ giữa Pato và Barbara Berlusconi, con gái của cựu Thủ tướng Italia và là chủ sở hữu của Milan đã kết thúc.

Những người yêu mến Milan đã sốc trước thông tin Pato và cô bồ già Barbara đã giữa đường đứt gánh. Đây quả là tin động trời bởi mới cách đây chừng một năm, cặp đôi này còn thường xuyên thể hiện tình yêu ở nơi công cộng. Cánh săn ảnh cũng thường xuyên bắt gặp cặp đôi này đi mua sắm cũng như ăn uống ở những địa điểm có tiếng ở Milan. Khi đó, nhiều người còn đồn đoán chân sút người Brazil sắp lấy bà chủ. Nhưng giờ tất cả chỉ còn trong dĩ vãng? Cụ thể, tờ Gazzetta dello Sport đã cho đăng tải thông tin trong khi Barbara đang ở St Moritz một mình thì Pato lại về Milan để chuẩn bị cho mùa giải mới. Không chỉ còn là thông tin, kể từ cuối tháng 7 đến nay, cặp đôi này không còn xuất hiện trước công chúng như trước nữa. Thậm chí, trong ngày sinh nhật của Barbara, Pato đã không có mặt và chỉ tặng quà qua loa rồi biến mất.

Pato và Barbara khi còn mặn nồng

Còn những người bạn thân của tiền đạo người Brazil xác nhận rằng cặp đôi này đang sống trong buồn phiền vì những rắc rối về chuyện tình duyên. Do vậy, Pato giờ chỉ tập trung vào bóng đá chứ không còn thích thú với mấy chuyện yêu đương nhăng nhít. Dù chưa lên tiếng về thông tin trên nhưng dường như câu chuyện cổ tích “phi công-máy bay” sẽ vẫn mãi dở dang với Pato? Tuy nhiên, nếu không còn chỗ đứng trong lòng Barbara, Chú vịt nên tìm một CLB mới trước khi bị bà chủ đá đít khỏi San Siro.

BongdaPlus