NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Vợ cũ Ashley Cole bán son môi làm từ thiện

Thứ năm, 29/12/2011 11:01

Không chỉ tự thiết kế giày, nàng hoạ mi xinh đẹp còn tấn công sang cả lĩnh vực mỹ phẩm với nhãn hiệu son môi đầu tay có tên 'Red Passion'.

Kể từ thời điểm chấm dứt hoàn toàn chuyện tình cảm với Ashley Cole (sau khi bí mật lên giường cùng một loạt chân dài trong kì nghỉ tại Mỹ của anh bị phơi bày),  giọng ca gốc Newcastle có vẻ như chỉ biết lao đầu vào công việc. Bỏ ngoài tai mọi lời đồn thổi liên quan tới cuộc sống tình ái cá nhân, Cheryl Cole liên tục cho ra mắt các dự án âm nhạc trên đất Mỹ, đồng thời lấn sân sang cả vào ngành công nghiệp thời trang.

Cheryl Cole ra mắt nhãn hiệu son môi 'Red Passion'

Không lâu sau thời điểm tung ra thị trường bộ sưu tập giày tự thiết kế, nàng cựu WAG xứ Sương mù tiếp tục trình làng mẫu son môi độc quyền 'Red Passion'. Được biết, nằm trong dòng sản phẩm Color Riche , 'Red Passion' là thành quả hợp tác giữa Cheryl và hãng mỹ phẩm khổng lồ L'Oreal – thương hiệu mà cô từng là gương mặt quảng bá cho dầu gội đầu Elvive và keo dưỡng tóc Elnett. 'Red Passion' sẽ chính thức được bán tới tận tay người tiêu dùng vào ngày mai và toàn bộ số tiền thu về từ sản phẩm này sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện Cheryl Cole do chính cựu ca sĩ nhóm Girls Aloud sáng lập hồi tháng Tư năm nay. Chia sẻ với giới truyền thông trước ngày ra mắt nhãn hiệu son môi độc quyền, vợ cũ của Ashley Cole chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nghĩ rằng số tiền thu được từ dòng sản phẩm mới có thể góp phần nhỏ bé giúp thay đổi cuộc sống cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên chính quê hương mình”.

Đầu tháng 12, giọng ca xinh đẹp nước Anh cũng tung ra thị trường bộ sưu tập giày tự thiết kế

Hồi đầu tháng, sản phẩm giày trong bộ sưu tập của Cheryl Cole đã bị khách hàng “ném đá” tơi tả vì chất lượng không đảm bảo. Hi vọng, với nhãn hiệu son môi 'Red Passion', “bông hồng nước Anh” có thể khôi phục lại danh tiếng của mình trong con mắt người tiêu dùng trên thế giới.

Bongdapro