NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Vợ Rooney tổ chức sinh nhật theo phong cách “Nghìn lẻ một đêm”

Chủ nhật, 01/04/2012 14:24

Bà mẹ một con vừa trải qua một bữa tiệc đáng nhớ trong không gian Ả Rập huyền bí.

Mặc dù đến tận giữa tuần sau (3/4) mới là ngày Coleen Rooney chào tuổi mới, nhưng cô vợ ham vui của tiền đạo Quỷ đỏ đã rộn ràng khởi động bầu không khí tiệc tùng bằng một party ồn ào tại tư dinh ở Cheshire.  Được đặt tên “Nghìn lẻ một đêm”, toàn bộ khách mời tham dự đều được yêu cầu xuất hiện trong trang phục hoàng gia Ả Rập, vũ công múa bụng và thậm chí là Vua Thổ Nhĩ Kỳ. 

Khách tham dự bữa tiệc của Coleen đều diện trang phục Ả Rập

Ngoài ra, bữa tiệc còn có màn góp vui của chú lạc đà tên Alice. Chú lạc đà này được giao nhiệm vụ phục vụ những vị khách có nhã hứng đi thăm thú một vòng quanh khu vườn rộng lớn của vợ chồng Rooney.

Chú lạc đà Alice

“Tất cả khách khứa đều mặc đồ rực rỡ màu sắc và mang trang sức đúng phong cách Hoàng gia Ả Rập. Ý tưởng này được Coleen nghĩ ra. Rooney cũng cảm thấy rất thích thú. Chính anh ấy khuyến khích vợ  đưa ý tưởng vào thực tế”, nguồn tin thân gia đình gã Shrek cho biết.  Mặc dù bữa tiệc diễn ra hết sức suôn sẻ, nhưng cũng có đôi lúc bị gián đoạn vì vợ chồng Rooney phải tiếp những người hàng xóm khó tính sang phàn nàn vì đã gây huyên náo khắp cả một khu dân cư từ chập tối đến tận đêm khuya.

Bongdapro