NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Vượt mặt vợ Becks, bồ cũ Dwight Yorke giành giải Bà mẹ của năm

Thứ sáu, 16/03/2012 10:31

Jordan, siêu mẫu ngực bự nổi tiếng Anh quốc đã “vượt mặt” Victoria Beckham, Amanda Holden và được vinh danh “Bà mẹ của năm”.

Danh hiệu “Bà mẹ của năm” dành cho Jordan do trang web Foxy Bingo trao tặng và người mẫu 34 tuổi rất tự hào với danh hiệu này. Năm 2007, Jordan cũng từng được trao giải này lần đầu.

Jordan là mẹ của ba nhóc tỳ Princess, Harvey và Junior. Cô rất bận rộn với công việc, không ngại diện đồ mát mẻ chụp hình nhưng vẫn luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc con cái.

Jordan giành giải Bà mẹ của năm

Trả lời phỏng vấn sau khi giành giải thưởng, Jordan nói: “Làm mẹ là công việc đáng tự hào nhưng cũng vô cùng khó khăn, đặc biệt khi bạn vô cùng bận rộn mà lại có tới 3 đứa con.”

“Ngay cả khi gia đình, bạn bè luôn giúp đỡ bạn thì cảm giác khi được trao danh hiệu Bà mẹ của năm cũng vô cùng tuyệt vời, nó chứng tỏ rằng tôi đã làm tốt vai trò của mình.”

“Lần thứ 2 giành giải Bà mẹ của năm, tôi thấy đó là kỳ tích của mình, đặc biệt, đây là chiến thắng do mọi người bỏ phiếu. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã bỏ phiếu cho tôi, điều này có ý nghĩa to lớn đối với tôi.”

Jordan đã vượt qua Holly Willoughby, Victoria Beckham, Amanda Holden để được vinh danh với danh hiệu này.

 

Trước đó vài giờ, người mẫu ngực bự Jordan đã diện quần siêu mỏng khi tới dự công chiếu phim The Hunger Games. Chiếc quần này khiến Jordan tiếp tục bị chỉ trích vì gu thời trang yếu và khác người.

Jordan diện quần mỏng manh dự công chiếu phim

Dân trí