NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Wags: Những cô nàng hám danh, say tiền!

Thứ sáu, 04/11/2011 14:58

Khi nhắc về Wags, người ta thường nhanh chóng liên tưởng đến những cô nàng thích chưng diện lòe loẹt, tiêu tiền như nước và 'ăn bám' người tình của mình.

 

Vic, người tiên phong cho trào lưu Wags

Victoria Beckham mặc nhiên được xem là người mở ra trào lưu gọi là Wags (Vợ và bạn gái cầu thủ). Bà Becks cực kỳ nổi tiếng về các khoản làm đẹp và có địa vị cao trong làng giải trí thế giới.

Về khoản kiếm tiền và tạo danh tiếng cho mình, Vic vượt trên tất cả. Phu nhân của Beckham, và là mẹ của 4 đứa con, chưa bao giờ bị xem thường và luôn là hình ảnh mà nhiều cô gái trẻ mơ ước.

Vic là người mở ra trào lưu Wags

Thậm chí, có không ít người còn cho rằng, nếu không có Vic, chưa chắc Becks đã có thể trở thành ngôi sao thể thao kiếm tiền hàng đầu thế giới.

Kể từ khi họ quen nhau năm 1997, và sau đó là câu chuyện tình đầy lãng mạn và một lễ cưới sang trọng, Vic đã biến Becks thành ngôi sao về mặt truyền thông.

Trên sân cỏ, Becks có thể không phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng không một cầu thủ bóng đá nào đủ sức cạnh tranh với anh về mặt hình ảnh. Becks hệt như một cỗ máy in tiền, và Vic chính là người đứng sau lưng.

Thành công của cặp Becks - Vic đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2006, những cô nàng là vợ và cầu thủ của các tuyển thủ Anh tạo nên một cơn sốt thực sự khi học theo Vic. Đó có thể xem là thời điểm "bùng nổ" cho trào lưu Wags.

Cứ Wags thì đó là xấu

Những cô nàng Wags của tuyển Anh đã học theo Vic về khoản chưng diện và luôn muốn mình trở thành tâm điểm khi xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên, nếu như Vic vươn lên từ chính nghị lực và sức lao động của mình, thì thế hệ Wags mới này chỉ cho người hâm mộ thấy ở họ thường là mặt trái trong cuộc sống.

Với tiền của Rooney, Coleen thỏa sức rải tiền vào các trung tâm mua sắm

Thực vậy, nhắc đến Wags là nhắc đến rắc rối và những vấn đề nhạy cảm. Đến mức, người hâm mộ quy chung Wags là bộ phận những cô nàng hư hỏng và bị lệ thuộc vào đồng tiền.

(Những người vợ hoặc bạn gái cầu thủ không thích sống ồn ào chưa bao giờ chấp nhận mình đứng trong hàng ngũ Wags. Họ chỉ muốn như những người bình thường khác).

Trong thế hệ Wags hiện nay, không phải ai cũng vươn lên bằng năng lực như Vic. Phần lớn trong số họ thực tế không hề biết lao động để kiếm sống và chỉ biết lệ thuộc vào người tình, vốn là những ngôi sao sân cỏ.

Với tiền của chồng (hoặc người tình), những cô nàng Wags lao đầu vào các cuộc chơi. Họ sắm những bộ cánh đắt tiên mà người khác không dám mơ đến. (Có phải tiền mình làm ra đâu, cứ tiêu và xài thôi!).

Nhiều cô gái ao ước được như Coleen

Coleen McLoughlin vốn không có nhan sắc nổi bật gì. Có chút năng khiếu nghệ thuật, nhưng giấc mơ trở thành diễn viên điện ảnh của Coleen cũng chẳng đi đến đâu.

Mọi chuyện chỉ thay đổi khi Rooney, bạn đời và cũng là mối tình thanh mai trúc mã của Coleen, trở thành ngôi sao hàng đầu Premier League. Công việc nhanh chóng đến với Coleen nhờ ảnh hưởng từ Rooney.

Để trở thành Wags và đổi đời, nhiều cô gái chấp nhận đổi bằng tình

Coleen nhanh chóng trở thành một ngôi sao trên các tờ báo và tạp chí lá cải. Cô gái sinh năm 1986 này có thể mua những thứ đắt đỏ mà tuổi thơ cô thậm chí không dám mơ. Tất nhiên, khi vung tiền cho thú vui mua sắm, Coleen không một chút đắn đo suy nghĩ.

Cuộc sống của Coleen trở nên phụ thuộc hoàn toàn vào Rooney. Thế nên, cho đến khi Rooney bị bắt quả tang ăn vụng, người ta đồn Coleen sẽ cắt đứt quan hệ với chàng cầu thủ M.U. Kết quả thế nào, Coleen lao đầu vào mua sắm, và hôm sau lại tình tứ cùng Rooney. Nếu bỏ Rooney, Coleen sẽ sống ra sao?

Coleen có may mắn là quen với Rooney khi hai người còn rất nhỏ. Với những gì mà cô nàng được trải qua, không ít cô gái trẻ khác quyết dấn thân vào thế giới Wags ở Anh quốc, với mong muốn được dổi đời.

Không có được tình yêu như Coleen, những cô nàng có mộng làm Wags tìm cách "tấn công" vào giới cầu thủ, thường là những người có thói lăng nhăng và thích ăn chơi. Để có danh tiếng và tiền bạc mà không mất sức lao động, những cô nàng này chấp nhận dùng tình (hay chính xác hơn là thất xác) để trao đổi.

VietNamNet