NAM GIỚI » Nửa kia của sao

WAGs ủ mưu cô lập gái gọi của Rooney và Balotelli

Thứ hai, 09/04/2012 13:35

Ả gà móng đỏ Jennifer Thompson đang trở thành mục tiêu cần loại bỏ của giới vợ và bạn gái cầu thủ xứ Sương mù.

Xét về nhan sắc, Jenny không phải thuộc hàng sắc nước hương trời đến mức “siêu quán đổ đình”. Thế nhưng, cô nàng lại đang khiến hội WAGs danh giá của đảo quốc phải lo lắng đến mất ăn mất ngủ.  Từng nổi danh một thời sau vụ “bóc bánh trả tiền” với Wayne Rooney, Jennifer Thompson lại tiếp tục chứng tỏ tài bản năng sát cầu thủ của mình khi câu kéo thành công “siêu quậy” Mario Balotelli lên giường tới 2 lần cho dù anh chàng lắm tài nhiều tật đang có tình yêu nồng nàn với siêu mẫu ngực trần Raffaella Fico.  Tất nhiên, Rooney và Balotelli chỉ là 2 trong số những cái tên thuộc giới quần đùi áo số mà Jenny chính thức công bố. Nghe đâu, vẫn còn vài ba anh dân chơi Premier League khác cũng đã từng ngã vòng vòng tay lọc lõi của ả gà móng đỏ thành Manchester. 

 WAGs Anh quốc đoàn kết cô lập Jennifer Thompson

Với biệt tài tài “đá cặp” cùng đám cầu thủ bóng đá mê của lạ, Jennifer Thompson đang trở thành đối thủ đáng gờm của cánh WAGs xinh đẹp. Trong nỗ lực bảo vệ hạnh phúc của mình khỏi nanh vuốt “Ma cà rồng Jenny” – biệt danh mới mà giới vợ và bạn gái cầu thủ đặt cho gái gọi 23 tuổi, WAGs đảo quốc đã quyết định chung tay lập kế hoạch chống lại Jenny.  Cụ thể, một nửa của các ngôi sao đang thuộc biên chế Man Utd, Man City, Liverpool, Everton cũng như một số đội bóng Tây Bắc khác đã ban bố lệnh cấm chồng và bạn trai không được phép tham dự những cuộc vui có sự góp mặt của Jennifer Thompson, cũng như tuyệt đối không lui tới chốn ăn chơi nơi cô nàng thường có mặt để “săn mồi”.  Bên cạnh đó, các nàng WAGs cũng đã thống nhất sẽ giữ chặt liên lạc thông qua mạng xã hội và điện thoại để hỗ trợ và chia sẻ thông tin cho nhau về hành tung của Jennifer Thompson.  “Tất cả WAGs Anh quốc, đặc biệt là vùng Tây Bắc đều quyết chí đồng lòng tìm cách cô lập Jenny khỏi thế giới cầu thủ. Các WAGs muốn đảm bảo rằng cô ả không có bất kì cơ hội nào để tiếp cận được với người đàn ông của họ”, nguồn tin độc quyền của Daily Star cho biết. 

Gà móng đỏ Jenny hết lời ca ngợi Balotelli

Ở diễn biến khác, ngày hôm qua, cô nàng gái gọi lắm chiêu Jennifer Thompson đã lên báo nức nở khen ngợi kĩ năng giường chiếu của Mario Balotelli trong khi “nhiệt tình” dìm hàng gã Shrek. Theo Jenny, có thể Wazza là tiền đạo giỏi trên sân cỏ nhưng về khoản phòng the, tiền đạo Man Utd còn phải xách dép cho người đàn em khoác áo Man City. 

Bongdapro