NAM GIỚI » Nửa kia của sao

Xuất hiện trên khán đài cổ vũ CR7, Irina Shayk đập tan tin đồn tình yêu tan vỡ

Thứ năm, 05/04/2012 16:56

Chân dài người Nga đã có mặt ở khu vực ghế VIP sân Bernabeu để theo dõi Cristiano Ronaldo thi đấu trong trận gặp APOEL rạng sáng nay.

Thời gian vừa qua, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng vì quá chán ngán với cảnh mỗi người một nơi và không hài lòng với việc cô bồ xinh đẹp suốt ngày chỉ biết cởi đồ khoe thân trên tạp chí, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã quyết định chấm dứt mối quan hệ cùng siêu mẫu xứ Bạch Dương.  Tin đồn này càng trở nên có cơ sở khi mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền kênh truyền hình TVI, cựu ngôi sao Man Utd khẳng định anh chưa hề có kế hoạch lập gia đình như người ta vẫn râm ran bàn tán.  Tuy nhiên, trong trận đấu đêm qua diễn ra trên sân vận động Bernabeu, Irina Shayk đã bay trở về từ Mỹ để đến cổ vũ tinh thần chiến đấu cho bạn trai. Trên hàng ghế VIP, người đẹp Nga ngồi ngay sát bên cạnh chị gái Rô điệu, Elma Aveiro. 

Máy quay chộp được hình ảnh Irina Shayk xuất hiện trên khán đài sân Bernabeu

Sự xuất hiện của chân dài 26 tuổi giữa thời điểm nhạy cảm có sức nặng hơn bất kì lời thanh minh nào. Không còn nghi ngờ gì nữa, Irina Shayk vẫn đang là người phụ nữ ngự trị trong trái tim Rô điệu, chứ chẳng có chuyện cặp trai tài gái sắc đường ai nấy đi như dư luận rỉ tai nhau. 

Siêu mẫu xứ Bạch Dương đập tan tin đồn chia tay Rô điệu

Trở lại trận đấu giữa Real Madrid và APOEL, Cristiano Ronaldo đã thi đấu xuất sắc và đóng góp cú đúp vào bữa tiệc chiến thắng tưng bừng của bầy Kền kền trắng trước đại diện nhỏ bé đến từ đảo Síp.  Toàn thắng cả hai lượt trận, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành vé vào bán kết Champions League mùa giải 2012/11. Đối thủ mà Rô điệu và đồng đội phải vượt qua để có thể tiến thẳng đến trận chung kết là Hùm xám Bayern Munich.

Bongdapro