NAM GIỚI » NAM GIỚI

Tiến Minh dự giải cầu lông Nhật Bản mở rộng

Thứ tư, 14/09/2011 11:02

Từ 20 đến 25-9, tay vợt Nguyễn Tiến Minh sẽ tham dự giải cầu lông Super Series Nhật Bản mở rộng, với tư cách là hạt giống số 7.

Theo phân nhánh bốc thăm của BTC, trận đầu Tiến Minh sẽ thi đấu với Ajay Jayaram (Ấn Độ), nếu giành chiến thắng nhiều khả năng Tiến Minh sẽ phải gặp đối thủ rất mạnh Simon Santoso (Indonesia) ở vòng 2.

Tiến Minh chính là một trong những VĐV hiếm hoi của thể thao VN đạt đến đẳng cấp thế giới. Tại các giải đấu quốc tế lớn trong khu vực, châu lục cũng như thế giới mà cầu lông VN góp mặt, niềm hy vọng gần như duy nhất đều đặt vào Nguyễn Tiến Minh, bản thân tay vợt này cũng vẫn đang duy trì được phong độ ổn định, vẫn nằm trong tốp 10 tay vợt hàng đầu thế giới.

Nhưng cũng cần phải nhớ rằng, Tiến Minh năm nay đã 28 tuổi (sinh ngày 12/2/1983), thời gian còn có thể duy trì phong độ, thi đấu đỉnh cao chắc chắn không còn nhiều. Chính vì thế, bài toán nhân sự, tìm ra người thay thế Tiến Minh làm mũi nhọn chủ lực cho cầu lông VN trên đấu trường quốc tế đã và đang được đặt ra với những nhà chuyên môn, những người có trách nhiệm tại Liên đoàn cầu lông VN.

Báo Tiền phong
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới