NAM GIỚI » NAM GIỚI

Tiến Minh vô địch Giải Cầu lông toàn quốc

Thứ hai, 19/09/2011 03:18

Tay vợt số 1 Việt Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch quốc gia ở nội dung đơn nam khi đánh bại Lê Hà Anh (Hà Nội) sau 2 séc đấu.

Tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên, Giải Vô địch Cầu lông cá nhân toàn quốc - tranh giải Younex Sunrise diễn ra 5 trận chung kết của tất cả các nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: Internet

Tay vợt số 1 Việt Nam, hạng 7 thế giới Nguyễn Tiến Minh đã bảo vệ thành công ngôi vô địch quốc gia ở nội dung đơn nam khi đánh bại Lê Hà Anh (Hà Nội) sau 2 séc đấu có tỷ số là 21 – 13 và 21 – 8.

Sau khi trận đấu này kết thúc, Nguyễn Tiến Minh đã về Hà Nội để kịp đáp chuyến bay đi Nhật Bản, tham dự giải cầu lông Nhật Bản mở rộng 2011.

Cặp đôi Bảo Đức/Hồng Gấm mang về cho đoàn TP HCM tấm HCV ở nội dung đôi nam - nữ khi buộc 2 tay vợt của Hà Nội là Đức Thắng/Như Thảo phải gác vợt với tỷ số 0 – 2. Điểm số các séc lần lượt là 21 – 19 và 21 – 16.

Với chiến thắng này, 2 tay vợt của TP HCM tiếp tục bảo vệ ngôi vô địch, danh hiệu mà họ đã từng giành được ở mùa giải 2010.

VOVNews
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới