NAM GIỚI » Sự nghiệp

100 cặp đôi hot nhất TG: Becks bị soán ngôi, Rô điệu lần đầu góp mặt

Thứ sáu, 27/04/2012 17:31

Vợ chồng chàng tiền vệ điển trai người Anh đã không thể giữ vững ngôi vị số 1 trong khi đó, cặp trai tài gái sắc Cris Ronaldo - Irina Shayk đã có lần đầu tiên xuất hiện trong danh sách 100 cặp đôi hot nhất hành tinh năm 2012.

Ngày hôm qua, tạp chí Zimbio vừa chính thức cho công bố kết quả bình chọn 100 cặp ngôi sao đình đám nhất thế giới.

Ở vị trí quán quân là sự chuyển giao quyền lực giữa gia đình Beckham và Beyonce Knowles & Jay-Z. Năm ngoái, vợ chồng chàng tiền vệ lịch lãm xứ Sương chính là chủ nhân của ngôi số 1. Tuy nhiên, sau một năm tại vị, Vic - Becks đã phải nhường lại ngôi Vương cho cặp đôi đầy quyền lực nước Mỹ.

Vợ chồng Becks - Vic tụt hạng xuống vị trí thứ 7

Chưa dừng lại ở đó, mặc dù vẫn gặt hái không ít thành công và được đông đảo NHM yêu mến, nhưng trước sự cạnh tranh quyết liệt của rất nhiều đối thủ, nhà Becks đã tụt liền 6 bậc xuống hạng 7 trong bản danh sách của Zimbio với chỉ số đánh giá là: 8-6-9-9 (nổi tiếng - thành công - sức hút - tính bền vững).

Trong khi đó, năm 2012 lại đánh dấu sự xuất hiện của CR7 - Irina Shayk (10-9-8-1). Với mức độ phủ sóng dài đặc trong thời gian qua, cặp trai tài gái sắc làng túc cầu giáo tiến thẳng đến ngự trị ở vị trí thứ 18 - thứ hạng chưa quá cao nhưng cũng không hề tồi đối với gương mặt mới chỉ lần đầu tiên xuất hiện trong Top 100.

CR7-Irina Shayk lần đầu góp mặt

Được biết, bảng xếp hạng của Zimbio sẽ dựa trên 4 tiêu chí cơ bản gồm mức độ nổi tiếng (popularity), thành công (success), sự thu hút (attractiveness) và tính bền vững (staying power). Năm 2009, danh hiệu quán quân thuộc về Brad Pitt  - Angelina Jolie, trước khi họ bị soán ngôi bởi Beckham - Victoria 1 năm sau đó.

Bongdapro