NAM GIỚI » Sự nghiệp

Andres Iniesta ấn định thời điểm “đeo gông vào cổ”

Thứ năm, 15/03/2012 16:49

Trong tháng Bảy, ngoài hôn lễ của Iker Casillas, NHM sẽ được chứng kiến thêm một ngôi sao của Tây Ban Nha chính thức yên bề gia thất.

Không chỉ kèn cựa nhau trên sân cỏ, mà ở cả những chuyện bên lề, có vẻ như Real Madrid và Barcelona cũng không chịu kém cạnh. Chỉ một ngày sau khi có thông tin cho rằng đội trưởng Kền kền trắng sẽ kết hôn cùng cô dâu xinh đẹp Sara Carbonero, thì gần như lập tức, những nguồn thân tiền vệ Andres Iniesta cũng cho biết ngôi sao của Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã sẵn sàng hợp thức hóa mối quan hệ với bạn gái  Anna Ortiz. 

Andres Iniesta sẽ kết hôn với bạn gái vào tháng 7

Theo đó, hôn lễ giữa Iniesta và vị hôn thê được ấn định vào ngày 8/7 năm nay – tức là sau thời điểm VCK Euro 2012 kết thúc. Địa điểm diễn ra lễ cưới là lâu đài Tamarit tại Tarragona, còn tiệc mặn sẽ tổ chức ở nhà hàng Mas d'en Ros de Reus.  Dự kiến sẽ có khoảng 800 quan khách được mời đến chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ. Để đảm bảo mọi chuyện đều diễn ra hoàn hảo trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, Andres Iniesta quyết định chọn công ty Cristian đứng ra chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện. Bắt đầu công khai tình yêu từ năm 2008, tiền vệ Barca và bạn gái đã có với nhau một con gái đầu lòng kháu khỉnh Valeria. Cô công chúa nhỏ của người hùng tuyển Tây Ban Nha tại WC 2010 chào đời hồi tháng 4 năm ngoái và sẽ có may mắn được chung vui cùng cha mẹ. 

Bongdapro