NAM GIỚI » Sự nghiệp

Antonio Cassano nổi máu ‘côn đồ’

Thứ năm, 22/12/2011 09:03

Đài Telenord đang đòi Antonio Cassano phải xin lỗi, thậm chí hầu tòa vì “Đứa con hư nước Ý” tấn công... nhầm đoàn phóng viên của họ. Nếu như Cassano xúc phạm và đe dọa phóng viên nữ, thì David Beckham từng bị một nữ ký giả... sàm sỡ.

Đánh nhầm Theo nguồn tin từ báo chí Italia, buổi tối ngày 20/12 vừa qua, một nhóm phóng viên đài truyền hình Telenord được giao nhiệm vụ tiến hành cuộc phỏng vấn về cuộc bầu cử ở Genoa. Sau khi hoàn thành cuộc phỏng vấn cuối cùng ở ngoài quán bar Fifth, đoàn phóng viên vô tình gặp Antonio Cassano cùng gia đình. Tay quay phim Nicolini đã tắt máy quay, nhưng cô phóng viên Jessica Edward vẫn lăm lăm cầm micro trên tay tiến về phía Cassano. Trong quá khứ, cũng giống như các ngôi sao sân cỏ khác, không ít lần Cassano và gia đình anh bị làm phiền bởi đám phóng viên “bám dai như đỉa đói”. Thế nên, khi đoàn phóng viên Telenord tiến về phía Cassano (dù camera đã tắt), thì tiền đạo Milan cho rằng họ đã lên sẵn kế hoạch “phục kích” gia đình mình nên anh đã chủ động từ chối khéo léo bằng cách… chửi luôn. Vừa tác nghiệp về cuộc bầu cử cả ngày, mệt và đói rã cả họng ra lại vô cớ bị người khác chửi, tay “cameraman” Nicolini “bật” lại, thế là cãi nhau to. Cô phóng viên Jessica Edward vội cất micro, giải thích và khuyên Cassano đừng làm càn. Những tưởng với sự can thiệp của phụ nữ, chân sút nổi tiếng là ngỗ ngược người Italia sẽ mềm lòng trở lại, thì ai ngờ Cassano lại nhã nhẵn yêu cầu Jessica… “cút ngay” cũng như ném vào mặt cô những lời lẽ xúc phạm nặng nề. Cuộc cãi vã căng thẳng đến mức, người đại diện của Cassano đã phải can thiệp, yêu cầu anh kiềm chế, nhưng Cassano vẫn hùng hổ lao vào đám phóng viên đòi “đấm vỡ mặt cả lũ”. Cuộc xô xát đang diễn ra dữ dội, thì Nicolini và Jessica được các đồng nghiệp khác trong đoàn phóng viên đến giải nguy, nếu không thì “vỡ mặt” với Cassano chưa biết chừng.

Antonio Cassano

Nhầm thì phải xin lỗi Ngay lập tức, đài Telenord làm ngay một chương trình về người của họ bị “đối tượng xấu” hành hung một cách vô cớ khi tác nghiệp. Nhưng “đối tượng xấu” lại là một ngôi sao cỡ bự trên cả sân cỏ lẫn ngoài đời ở Italia - Antonio Cassano, nên chương trình về cuộc hành hung còn thu hút lượng người quan tâm hơn cả phóng sự về cuộc bầu cử sắp được tiến hành ở Genoa. Tay quay phim bị chửi và “suýt bị đấm vỡ mặt” bày tỏ nỗi bức xúc: “Antonio Cassano đã xúc phạm danh dự và đe dọa tấn công chúng tôi một cách vô cớ. Chúng tôi cần một lời xin lỗi từ anh ta”. Một nạn nhân khác, cô phóng viên Jessica bới móc: “Tôi hiểu rõ quá khứ xuất thân, tính cách ngỗ ngược và sự vô giáo dục của Cassano, nhưng tôi không ngờ một chút lịch sự dành cho phụ nữ anh ta cũng không có”. Trong khi đó, phát ngôn viên đài Telenord thì đe dọa: “Đoàn phóng viên của chúng tôi bị Cassano hành hung một cách vô duyên, vô cớ. Nếu Cassano không đưa ra lời xin lỗi thỏa đáng, chúng tôi có thể sẽ kiện anh ta…”. Kể từ trận Roma - Milan trên sân Olimpico vào ngày 30/10/2011, Antonio Cassano phải xa rời sân cỏ vì chứng bệnh liên quan đến tim mạch. Theo dự kiến, phải đến cuối mùa giải năm nay cựu chân sút 29 tuổi của Roma và Real Madrid mới có thể thi đấu trở lại. Thế nhưng, chưa tái xuất sân cỏ, Cassano lại gây ầm ỹ dư luận nước Ý bằng cuộc đụng chạm không đáng có với đám phóng viên… Becks bị bóp Nếu như Antonio Cassano xúc phạm và đe dọa phóng viên nữ, thì David Beckham từng bị một nữ ký giả... sàm sỡ. Câu chuyện xảy ra vào tháng 1/2010, khi Becks đang trả lời phỏng vấn trực tiếp trên American TV network trước cửa một nhà hàng tại Milan, thì cô phóng viên người Ý có tên Elena Di Cioccio đã bất ngờ bóp “của quý” của Becks. Elena lý giải: vì tò mò muốn khám phá xem “của” Becks có to như hình ảnh quảng cáo cho hãng đồ lót Armani hay không. Và cô phóng viên láu cá người Ý kết luận: Becks đã làm cô thất vọng.

Thể Thao 24h