NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ashley Cole lẩn tránh hai cô bạn thân của vợ cũ

Thứ ba, 07/08/2012 10:01

Hậu vệ Chelsea tìm mọi cách tránh đụng độ hai người đẹp đang là bạn thân của Cheryl Cole.

Số Ashley Cole rõ là đen đủi. Cả mùa Hè bận bịu hết làm nhiệm vụ trong màu áo ĐT Anh tại VCK Euro 2012 lại tối tăm mặt mày với giáo án của ông thầy Roberto Di Matteo ở Chelsea, hiếm hoi lắm gã Don Juan xứ Sương mù mới sắp xếp được thời gian cùng hội chiến hữu đi xả hơi tại hộp đêm Rose Club tọa lạc ở phía Tây London hôm thứ Bảy vừa qua.  Đặt một bàn VIP, Ashley Cole dự định sẽ có một đêm quậy phá tung trời cùng nhạc mạnh, rượu ngon gái đẹp và đám bạn bè chí cốt. Ấy vậy mà kế hoạch ăn chơi hoành tráng mà tuyển thủ Tam sư ấp ủ chưa kịp thực hiện đã đổ bể bởi sự xuất hiện tình cờ của hai thành viên cũ nhóm nhạc Girls Aloud, Nicola Roberts và Kimberley Walsh. 

Kimberley Walsh (giữa) và Nicola Roberts (phải) là hai cô bạn thân của Cheryl Cole

Cả thủ đô London rộng lớn thiếu gì chỗ ăn chơi không chọn, hai cô nàng bạn thân của Cheryl Cole lại nhằm đúng Rose Club để tổ chức tiệc sinh nhật cho cô chị Sally của Kimberley Walsh. Đã vậy, hai người đẹp còn đặt bàn chỉ cách chỗ Ashley Cole ngồi đúng 3 dãy. Thế có “nhọ” cho tay chơi của Chelsea không cơ chứ.  Có hai cô bạn thân vợ cũ ở đây, Ashley muốn quậy cũng…khó. Vậy nên, thay vì ra sàn kiếm mấy em xinh tươi nhảy nhót, hậu vệ The Blues đành chọn cách “im thin thít và lặn mất tăm”, chấp nhận ngồi chết dí ở một xó. Nỗi khổ của gã Don Juan có thể hiểu được. Dù đã chia tay Cheryl, song ai cũng biết rằng Ashley vẫn còn rất nặng tình với vợ cũ. Thực ra anh chàng chưa từ bỏ hi vọng một ngày nào đó có thể trở về bên cạnh nàng “họa mi” xinh đẹp. Chính vì thế, Ashley Cole chẳng dại gì để Nicola Roberts và Kimberley Walsh thấy được bộ dạng chơi bời thác loạn của mình để tiếng xấu đồn đến tai Cheryl. 

Ashley Cole chọn cách tránh mặt hai người đẹp

“Ashley cùng nhóm bạn vừa ngồi ấm chỗ thì Nicola Roberts và Kimberley Walsh xuất hiện. Một người trong nhóm Ashley Cole nhìn thấy đã thông báo cho anh ấy. Ashley biết rằng hai cô gái này là bạn thân nhất của Cheryl nên anh ấy không muốn để họ nhìn thấy mình ở đây. Cũng may là hai cô gái mải vui vẻ ở bữa tiệc sinh nhật nên không để ý nhiều đến xung quanh”, một người bạn của Ashley Cole tiết lộ.  Kể từ khi chia tay Cheryl, Ashley Cole đã trải qua nhiều mối tình chớp nhoáng nhưng đều đến nhanh và đi cũng nhanh. Hiện tại, tay chơi khét tiếng của Chelsea đang trong tình trạng “lính phòng không” còn vợ cũ của anh cũng chưa tìm được cho mình một bến bờ hạnh phúc mới.

Bongdapro