NAM GIỚI » Sự nghiệp

Ashley Cole thử sức với điện ảnh

Thứ năm, 24/11/2011 14:27

Played - bộ phim phản ánh đầy đủ mọi chuyện xung quanh trái bóng tròn, từ việc môi giới đến thói ăn chơi của các cầu thủ, sẽ có sự góp mặt của anh chàng "lắm tài nhiều tật" nổi tiếng trong giới quần đùi áo số Ashley Cole.

Ashley Cole sẽ đi đóng phim

Chưa có một thông tin nào được công bố chính thức, song nhiều khả năng hậu vệ Chelsea sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim về bóng đá này. Ngoài nam diễn viên Danny Dyer, Ashley Cole, bộ phim còn có sự góp mặt của HLV West Ham - Sam Allardyce và ngôi sao người Anh Joe Cole.

Theo một số nguồn tin, Played sẽ là bức tranh phản ánh chân thực nhất về cuộc sống của các cầu thủ trong và ngoài sân cỏ, thậm chí cả việc môi giới đang tồn tại cũng được đưa vào bộ phim. Ai cũng biết Ashley Cole là một tay "sát thủ tình trường", thường xuyên "đốt tiền" ở các bữa tiệc toàn rượu và chân dài, có lẽ đây chính là lý do mà các nhà sản xuất lựa chọn cầu thủ The Blues.

Nhà sản xuất hy vọng hậu vệ Chelsea sẽ vào vai "ngọt" như đi tán gái

Đây không phải là lần đóng phim đầu tiên của Cole. Trước đó, vào năm 2008, Ashley Cole và trung vệ Rio Ferdinand của MU đã cùng nhau hợp tác ở bộ phim gangster có tựa đề: "Dead Man Running".

Bưu Điện Việt Nam